วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด -vs- คริสตัล พาเลซ

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

เบรนท์ฟอร์ด -vs- คริสตัล พาเลซ

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะบุกเจ๊า อาร์เซน่อล 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ยังคงไม่สามารถใช้บริการ โธมัส สตราโคช่า นายทวารตัวใหม่ที่ข้อเท้าเดี้ยงและอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ โยแอน วิสซ่า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ โจชัว ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด กับ มาธิอัส เยนเซ่น ผนึกกำลังกันคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – โธมัส สตราโคช่า (-)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – โจชัว ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

คริสตัล พาเลซ

          คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า ไบรท์ตันฯ 1-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก วิลฟรีด ซาฮา, นาธาน เฟอร์กูสัน กับ โจเอล วอร์ด สามแข้งเดี้ยงขาประจำที่ยังไม่หายดี ขณะที่อีกบางส่วนสามารถกลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว แต่น่าจะยังฟิตไม่พอลงช่วยเพื่อน คาดว่า วิเอร่า เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า กับ จอร์แดน อายิว ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – นาธาน เฟอร์กูสัน (-), โจเอล วอร์ด (16 นัด)
กองหน้า – วิลฟรีด ซาฮา (19 นัด/6 ประตู)

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ กูไอต้า – นาธาเนี่ยล ไคลน์, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ชี๊ค ดูกูเร่, อัลเบิร์ต โลกงก้า, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, จอร์แดน อายิว

ทรรศนะ tengchamp

          ยังคงศรัทธาในความแกร่งของเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด เวลาลงบู๊ในรังเหย้าตัวเอง ซึ่งสามารถคว้าชัยรวด 3 หนท้ายในลีก และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 8 ประตู แถมสภาพทีมล่าสุดก็อยู่ในเกณฑ์สมบูรณ์เลือกใช้ใครก็ได้ทั้งนั้น แน่นอนว่าระดับเจ้าพ่อแท็คติกอย่างกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ คงจะเซ็ตอะไรเจ๋งๆ ให้แฟนบอลได้ว้าวอีกตามเคย สอดคล้องกับทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ถ้ามองกันโดยภาพรวมใหญ่ จะเห็นว่าพวกเขากำชัยเพียงแค่หนเดียวตลอด 9 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 3, แพ้ 5) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 13 เม็ด ต้องยอมรับว่าการเสียทั้ง โจเอล วอร์ด กับ วิลฟรีด ซาฮา คือสุดยอดปัญหาของผู้มาเยือน ดูทรงแล้วไม่แคล้วเสร็จเจ้าบ้านงานละเอียดเบียดเข้าป้ายสบายใจ ฟันธง! จัดไป เบรนท์ฟอร์ด ลอดท้องช้าง…!

ต่อ เบรนท์ฟอร์ด 0.5

ฟันธง : “เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1-0”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*