เมสัน เมาท์ กำลังโดนจับตา

เนื้อหอมจัด! ปูด ‘ผี,เรือ,หงส์’ จับตาส่อง ‘เมาท์’

ESPN สำนักข่าวกีฬา รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล กำลังติดตามสถานการณ์ของ เมสัน เมาท์ ภายหลังการเจรจาต่อสัญญากับ เชลซี เกิดอุปสรรคขึ้น

เมาท์ เหลือสัญญากับ “สิงห์บลูส์” ถึงปี 2024 และรายงานอ้างว่าตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา การพูดคุยเรื่องขยายสัญญากับนักเตะมีความคืบหน้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

หนึ่งในอุปสรรคคือ ทีมบริหารของ เชลซี นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ มีนโยบายใหม่ต่อสัญญานักเตะแบบระยะยาว ซึ่ง เมาท์ เกิดความลังเลที่จะทำแบบนั้น

นอกจากนี้ เมาท์ รับค่าเหนื่อยปัจจุบันอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และแหล่งข่าวระบุ แข้งวัย 24 ปีต้องการรับในจำนวนที่สูงกว่านั้นมาก เพื่อสะท้อนถึงสถานะที่เขาก้าวขึ้นเป็นแข้งระดับซีเนียร์ประจำสโมสร และได้ติดทีมชาติอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ รีส เจมส์ แบ็คขวาเพื่อนร่วมทีม เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ระยะเวลา 5 ปีพร้อมอัพค่าเหนื่อยเป็น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ทางฝั่ง “หงส์แดง”, “ผีแดง” และ “เรือใบสีฟ้า” ต่างรับรู้ถึงอุปสรรคที่เกิดขึ้นดังกล่าว และพร้อมลงตลาดซัมเมอร์นี้เพื่อคว้าตัว เมาท์ เข้ามาร่วมทีม

สำหรับตัว เมาท์ นั้นยังไม่ผลักดันให้การย้ายทีมเกิดขึ้น และคาดว่าจะพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดอาจตัดสินใจขายนักเตะจากอคาเดมี่รายนี้ทิ้ง เพื่อให้ได้ค่าตัวมากที่สุด ก่อนที่เขาจะเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว

Marca สื่อแดนสเปน เพิ่มเติมอีกว่า เชลซี อาจใส่ เมาท์ เป็นส่วนหนึ่งของดีลคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมแบบถาวรจาก แอตเลติโก้ มาดริด

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*