วิเคราะห์บอล ซัสซัวโล่ -vs- นาโปลี

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566

เซเรีย อา

ซัสซัวโล่ -vs- นาโปลี

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : นาโปลี ต่อ 1 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น ซัสซัวโล่ ของเทรนเนอร์ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ ทำผลงานช่วงหลังได้ดีเพราะไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ตัวเจ็บเป็นหน้าเก่าทั้งหมด และมีข่าวดีเพราะจะได้ โรแชร์ริโอ้ ที่พ้นโทาแบนกลับมาช่วยแนวรับทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง เปโดร โอเบียง และ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้(14 นัด / 4 ประตู), เกรกัวร์ เดเฟรล(11 นัด / 1 ประตู) และอาร์ม็องด์ ลอริยองติ(16 นัด / 4 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ตัวแบน :-
____________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – เมิร์ต มุลดูร์ (1 นัด), เยเรมี่ โตลยาน (19 นัด)

ซัสซัวโล่ (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – นาดีร์ ซอร์เตอา, มาร์ติน เออร์ลิช, รวน, โรแชร์ริโอ้ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, เปโดร โอเบียง, เนดิม บายรามี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เกรกัวร์ เดเฟรล, อาร์ม็องด์ ลอริยองติ


          ฝั่งทีมเยือน นาโปลี ทีมจ่าฝูงของตารางผลงานของพวกเขายอดเยี่ยมมากๆชนะมา 6 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นวันนี้ตัวเดี้ยงมีแค่ จาโคโม ราสปาโดรี กองหน้าตัวอะไหล่ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ที่เหลือนั้นพวกเขามีผู้เล่นฟิตพร้อมลงสนามทุกคน โดยเกมนี้คาดว่ากุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะใช้ระบบ 4-3-3 ลงบู๊ตามถนัดอีกครั้ง โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะปรับหนึ่งจุดคือจะพัก เออร์วิ่ง โลซาโน่ และส่ง มัตเตโอ โปลิตาโน่ (19 นัด / 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกับ วิคเตอร์ โอซิเมน (18 นัด / 17 ประตู) และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย(18 นัด / 9 ประตู)
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ : –
กองหน้า – จาโคโม ราสปาโดรี(15 นัด / 1 ประตู)

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี่, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น ซัสซัวโล่ พวกเขาเป็นทีมที่มีฟอร์มการเล่นช่วงหลังที่ดี เพราะ 4 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร (ชนะ2, เสมอ 2) แต่เกมนี้พวกเขาต้องรับการมาเยือนของทีมแกร่งสูงสุดของลีกอย่าง นาโปลี ดูทรงแล้วรอดยากครับ เพราะยอดทีมจากเนเปิ้ลส์เก็บชัยชนะมาแบบรัวๆ เก็บชัยมา 6 เกมติด แถมเกมรุกก็คมกริบอีกด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ หนึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะนาโปลีดูคึกคักเอามากๆ เกมรุกของพวกเขาก็โหดเหี้ยมแบบสุดๆ โดยเฉพาะ ควารัตสเคเลีย กับ โอซิเมน ที่ดุดันเป็นอย่างมาก เกมนี้เลยขอแนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ฟันธง นาโปลี ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ นาโปลี ชนะ 2-0
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*