วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ -vs- โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566

เจ ลีก

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ -vs- โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เวลา : 17.00 น.

เรตราคาไทย : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

          คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของกุนซือ โตรุ โอนิกิ เรียกเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเร่งฟื้นฟูความฟิตของร่างกาย เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับแมตช์ประเดิมฤดูกาลใหม่ ด้านสภาพทีมก่อนลงเตะ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เลอันโดร ดามิเญา (-) กับ ยู โคบายาชิ (-) สองแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัว ส่วนทางด้านของ อากิฮิโระ อิเอนางะ (-) มีรายงานล่าสุดเปิดเผยว่าอาจจะทันเกมนัดเปิดสนาม ขณะที่เหล่าบรรดาแกนหลักอย่าง “เจ้าเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ (-), มาร์ซินโญ่ (-) และ เคนโตะ ทาชิบานาดะ (-) ฟิตสมบูรณ์เตรียมลงบู๊ทั้งหมด

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

          โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ของกุนซือ เควิน มุสแคต เพิ่งจะเอาชนะ เวนต์โฟเร็ต โกฟุ 2-1 ในศึก เจ ซูเปอร์ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ ริวตะ โคอิเกะ (-) กับ เรียว มิยาอิชิ (-) สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูร่างกายทั้งคู่ ส่วนพวกกองกำลังหลักรายอื่นๆ อยู่กันครบเครื่อง คาดว่า มุสแคต เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อันแดร์ซอน โลเปส (-) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าสกอร์และใช้ ทาคูมะ นิชิมูระ (-) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          แม้เปอร์เซ็นต์ที่จะจบเจ๊าอาจจะมีสูงที่สุดในสามตัวเลือก และอาจจะไม่ค่อยถูกใจนักลงทุนสักเท่าไร แต่ถ้าต้องจิ้มสักทีมยังมองว่าเจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีทรงเก็บชัยในรังเหย้าประเดิมฤดูกาลใหม่ได้มากกว่า เพราะจุดแข็งของพวกเขาคือเกมรุกที่จัดจ้านงานดีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าคนดูเต็มความจุครั้งแรกในรอบหลายปี เชื่อว่าพวกเขาวิ่งกันเป็นม้าอย่างแน่นอน ประกอบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กับการล่าสุดในแมตช์ที่เฉือน เวนต์โฟเร็ต โกฟุ 2-1 ใช้คำว่าเกือบได้ดูหนังเรื่องยาวเสียแล้ว ซึ่งทันทีที่พวกเขาได้ประตูออกนำอีกครั้ง ก็ทำการปิดเกมในทันทีเช่นกัน เรียกว่าไม่เสี่ยงไม่ดันสูงเลยด้วยซ้ำ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำถือหางเจ้าถิ่นกินนิ่มได้อยู่ ฟันธง! วาง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เฮลั่นซอย…!

วาง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เสมอ

ฟันธง : “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 2-1”

อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*