วิเคราะห์บอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- มิดทิลลันด์

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

ยูโรป้า ลีก

สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- มิดทิลลันด์

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

          สปอร์ติ้ง ลิสบอน ของกุนซือ รูเบน อาโมริม เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ปอร์โต้ 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดาเนี่ยล บรากานช่า (-) แดนกลางวัย 23 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว คาดว่า อาโมริม เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-3 โดยมี มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ (20 นัดลีก/6 ประตู), ทรินเซา (20 นัดลีก/3 ประตู) กับ ยูสเซฟ เชอร์มิตี้ (5 นัดลีก/2 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

มิดทิลลันด์

          มิดทิลลันด์ ของกุนซือ อัลเบิร์ต กาเปญาส เพิ่งจะดวลเป้าเอาชนะ เอลฟ์สบอร์ก 4-3 ในศึก แอตแลนติก คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่สามารถใช้บริการ อีริค สเวียตเชนโก้ (13 นัดลีก) แนวรับตัวหลักที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า ส่วนพวกขุมกำลังหลักรายอื่นๆ อยู่กันครบถ้วน คาดว่า กาเปเญส เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี กุสตาฟ อิซัคเซ่น (16 นัดลีก/4 ประตู), จูเนียร์ บรูมาโด้ (3 นัดลีก) กับ เอ็ดเวิร์ด ชิลุฟย่า (15 นัดลีก) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          มั่นใจว่าเจ้าถิ่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน น่าจะไม่พลาดตุนสกอร์ได้ก่อนในเลกแรก เพราะผลงานช่วงหลังกำลังเข้มเต็มพิกัด หากไม่เจอ ปอร์โต้ ดับเครื่อง บอกเลยว่าหยุดยากแน่นอน ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบแบบสุดๆ สวนทางกับทีมเยือน มิดทิลลันด์ ที่จะไร้เงาปราการหลังตัวหลักที่ติดโทษแบน แถมพวกเขาแทบจะไม่มีโปรแกรมอย่างเป็นทางการเตะเลย หลังเบรคทีมชาติก็พักยาว หรือเต็มที่ก็แค่แมตช์อุ่นเครื่อง น่าจะโดนเจ้าบ้านรับแขกแบบหนักหน่วง เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดหนัก สปอร์ติ้ง ลิสบอน สอนบอลโชว์…!

ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1.5

ฟันธง : “สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 3-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*