วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส -vs- น็องต์

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

ยูโรป้า ลีก

ยูเวนตุส -vs- น็องต์

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : ยูเวนตุส ต่อ 1.25

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้านทัพ “เบียงโคเนรี่” ยูเวนตุส ภายใต้การทำทีมของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มีกองหลังตัวหลักอย่าง เบรเมร์ ที่ติดโทษแบนคาดว่าเกมนี้จะใช้ เฟเดริโก้ กัตติ ลงเล่นแทน ขณะที่ตัวเดี้ยงมี ฟาบิโอ มิเร็ตติ กับ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และในรายของ ฮวน กวาดราโด้ ป่วยหมดสิทธิ์ลงสนาทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 ลงบูีในเกมนี้ แนวรุกจะวาง อังเคล ดิ มาเรีย คอยปั้นเกมร่วมกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (3-4-2-1) : วอยเชียช เชซนี่ย์ – ดานิโล่, เฟเดริโก้ กัตติ, อเล็กซ์ ซานโดร – มัตเตีย เด ชีโย่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, เฟเดริโก้ เคียซ่า – ดูซาน วลาโฮวิช


          ฝั่งทีมเยือน น็องต์ สโมสรตัวแทนจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ภาใต้การทำทีมของ อ็องตวน กอมบูอาเร่ สภาพความพร้อมวันนี้จะขาดเพียง กว็องเเต็ง แมร์เเล็ง ที่บาดเจ็บแค่รายเดียวซึ่งเจ็บมาพักใหญ่แล้ว นอกเหนือจากนี้พวกเขามีผู้เล่นพร้อมลงสนามทุกคน โดยการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์จะวาง ลูโดวิช บลาส, ฟลอร็องต์ มอลเล่ต์ และอิกนาติอุส กานาโก้ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แอนดี้ เดลอร์ ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
น็องต์ (4-2-3-1) : อัลบาน ลาฟงต์ – ฟาเบียน เซนตอนซ์, อังเดร จิร็อตโต้, ชาร์ลส์ คาสเตลเล็ตโต้, ชูอ็อง อั๊ดช็อง – ซามูแอล มูตุสซามี่, เปโดร ชิริเบย่า – ลูโดวิค บลาส, ฟลอร็องต์ มอลเล่ต์, อิกนาติอุส กานาโก้ – แอนดี้ เดลอร์

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ได้เข้ามาเล่นในรายการยูโรป้า ลีก อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยมาเล่นในปี 2014 เกมนี้ได้เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของ น็องต์ ทีมจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ชื่อชั้นต้องบอกเลยว่าเป็นรองไอ้ม้าลายอยู่หลายช่วงตัวเลยทีเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกควบลูกครึ่ง ขอแนะนำให้อยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ มองว่าเกมนี้ถ้า ยูเว่ ชนะก็คงยิงไม่ขาดเเน่นอน เพราะน็องต์ก็เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้และเป็นทีมที่เล่นนอกบ้านได้ดีจากผลงานเกมเยือน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการของพวกเขายังไม่เคยแพ้ใครเลย เกมนี้เลยมองว่าถ้า ยูเว่ ชนะก็ยิงแค่เฉือนเท่านั้น กับราคานี้จึงขอแนะนำให้อยู่ฝั่งรองดีกว่าครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ฟันธง รอง น็องต์
ฟันธงสกอร์ น็องต์ แพ้ 1-2
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*