วิเคราะห์บอล ซัลซ์บวร์ก -vs- โรม่า

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

ยูโรป้า ลีก

ซัลซ์บวร์ก -vs- โรม่า

เวลา : 00.45 น.

เรตราคาไทย : เสมอ โรม่า

ความพร้อมก่อนเกม

          ซัลซ์บวร์ก สโมสรตัวแทนจากออสเตรีย พักเบรคหน้าหนาวไปยาวประมาณเดือนกว่าๆเลยทีเดียว และกลับมาประเดิมเกมลีกนัดแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและถล่ม ออสเตรีย ลัสเตนัว ไป 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมในวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ไบรอัน โอคอห์ กับ ซัมซ็อง ติฌานี่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ มัตเธียส ยาอิสเซิ่ล จะจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจัวาง ลูก้า ซูซิ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เฟร์นานโด และโนอาห์ โอคาฟอร์ จับคู่ล่าตาข่ายร่วมกัน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ซัลซ์บวร์ก(4-3-1-2) : ฟิลิปป์ โคห์น – อามาร์ เดดิช, สตราฮินย่า พาฟโลวิช, อูมาร์ โซเล็ต, อันเดรส อุลเมอร์ – นิโคลัส ไซวัลด์, ลูก้าส์ ชูร์น่า-ดูอัต, เมาริตส์ ชาร์การ์ด – ลูก้า ซูซิช – เฟร์นานโด, โนอาห์ โอคาฟอร์


          ฝั่งทีมเยือนทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัวแทนจากอิตาลี ผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ซี สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะขาดเพียง เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ขณะที่แนวรุกอย่าง นิโคโล่ ซานิโอโล่ ย้ายทีมไปแล้ว แต่พวกเขาก็แก้ลำโดยการไปคว้าตัวหัวหอกอย่าง โอลา โซลบัคเค่น มาจาก โบโด กลิมแทนที่ซึ่งเกมนี้มีโอกาสได้ลงสนามอีกด้วย นอกเหนือจากนั้นพวกเขามีผู้เล่นพร้อมลงสนามทุกคน โดยการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวางขุมกำลังชุดใหญ่ลงบู๊เต็มสูบนำทีมมาโดย เปาโล ดิบาล่า กับ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมีหัวหอกตัวเป้าเป็น แทมมี่ อับราฮัม ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, สเตฟาน เอล ชาราวี – เปาโล ดิบาล่า, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน ซัลซ์บวร์ก เป็นทีมสุดแข็งแกร่งของลีกออสเตรีย เกมนี้ได้เปรียบตรงที่เล่นในบ้านก่อน รอรับการมาเยือนของ โรม่า ทีมดังจากศึก เซเรีย อา อิตาลี ที่ผลงานนอกบ้านช่วงหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ ทีมเยือน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนเอาเสียเลย เพราะบอลแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าข้ามได้ข้ามคู่นี้ไปจะดีที่สุดครับ แต่ในฐานะผู้เขียนผมคงต้องฟันธงให้จบ และผมขอเลือกอยู่ฝั่งเจ้าถิ่นอย่าง ซัลซ์บวร์ก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ เล่นบอลมีสไตล์และเป็นระบบ แถมได้เปรียบที่เล่นในบ้านน่าจะมีแรงฮึดเป็นอย่างมาก มองว่าถ้าจะมีใครชนะในเกมนี้เชื่อว่า ซัลซ์บวร์ก มีโอกาสมากกว่าครับ

ฟันธง ซัลซ์บวร์ก เชือด
ฟันธงสกอร์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*