สิงห์วาง จู๊ด เป้าหมายหลัก

เสี่ยท็อดด์จัดให้! สิงห์วาง ‘จู๊ด’ เป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้

แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวดังจาก เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เชลซี ได้วางให้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายระดับท็อปในตำแหน่งมิดฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าพวกเขาจะใช้จ่ายเงินมหาศาลกว่า 600 ล้านปอนด์ตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามาเป็นเจ้าของทีมก็ตาม

เชลซี เข้าใจว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม ซึ่งเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน และหากพลาดตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะทำให้การดึงมิดฟิลด์ชาวอังกฤษยากขึ้นไปอีก

แต่นั่นจะไม่สามารถหยุด เชลซี ที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าร่วมแย่งลายเซ็ยของ เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

โบห์ลี่ และ เบห์แดด เอ็กห์บาลี่ เจ้าของทีมร่วม ต่างทำงานกันอย่างหนักเพื่อติดต่อและสร้างความสัมพันธ์กับตัวแทนของนักเตะ นับตั้งแต่เข้าเทคโอเวอร์สโมสรเชลซี พวกเขาได้ระบุให้ เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายระดับท็อป

เชลซี ทำลายสถิติของอังกฤษในการเซ็นสัญญากับ เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ ด้วยค่าตัว 106 ล้านปอนด์ แต่คาดว่าจะคว้ามิดฟิลด์ตัวกลางเพิ่มอีกคนในซัมเมอร์นี้ โดยมี เดแคลน ไรซ์ ของเวสต์แฮมยูไนเต็ด และ มอยเซส ไคเซโด้ ของไบรท์ตัน เป็นเป้าหมายเช่นกัน

กระนั้น เชลซี อาจต้องเผชิญกับปัญหาไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้หากพวกเขาไม่ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สโมสรกำลังวางแผนขายผู้เล่นโฮมโกรนบางรายออกไปเพื่อเพิ่มสถานะทางการเงิน

คาดว่าค่าตัวของกองกลางวัย 19 ปี จะอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยมากกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ เบลลิงแฮม มีคิวลงเตะให้ ดอร์ทมุนด์ ลงสนามศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบกับ เชลซี คืนพุธนี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*