วิเคราะห์บอล คลับ บรูซ -vs- เบนฟิก้า

วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนส์ ลีก

คลับ บรูซ -vs- เบนฟิก้า

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เบนฟิก้า ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน คลับ บรูซ ของกุนซือ สก็อต พาร์กเกอร์ พวกเขาเป็นทีมอันดับที่ 4 ของเฟิร์ส ดิวิชั่น ลีกของเบลเยี่ยม ส่วนสภาพความพร้อมนั้น เกมนี้มีรอเช็คฟิต ธาจอน บูแคนัน, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น และเฟร์ราน ฆุตกลา ก่อนเกมว่าจะพร้อมลงสนามได้หรือไม่ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง ราฟาเอล อ็องเยดิก้า คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โนอา ลัง, โรมัน ยาเร็มชุค และอันโตนิโอ นูซ่า ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
คลับ บรูซ (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ – คลินตัน มาตา, แจ็ค เฮนดรี, แบรนดอน มิเคเล่, บียอร์น ไมเยอร์ – ฮานส์ วานาเคน, ราฟาเอล อ็องเยดิก้า, มัทส์ ริทส์ – โนอา ลัง, โรมัน ยาเร็มชุค, อันโตนิโอ นูซ่า


          ฝั่งทีมเยือน เบนฟิก้า ของกุนซือ โรเจอร์ ชมิดต์ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มนั้นพวกเขาจบที่ตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม เอช ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์จะวาง ชูเอา มาริโอ, เดวิด เนเรส และเฟรดริค เอาร์สเนส คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง กอนซาโล กูเอเดส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เบนฟิก้า (4-2-3-1) : โอดิสเซียส วลาโชดิมอส – อเล็กซานเดอร์ บาห์, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, อเลฆานโดร กริมัลโด้ – ชิกินโญ่, ฟลอเรนติโน่ – ชูเอา มาริโอ, เดวิด เนเรส, เฟรดริค เอาร์สเนส – กอนซาโล กูเอเดส

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน คลับ บรูซ ผลงานในปี 2023 ของพวกเขานั้นไม่ดีเท่าไหร่ เพราะว่ากันตามตรงแล้วพวกเขาติดเสมอคู่แข่งเสียส่วนใหญ่ ลงเล่นรวมทุกรายการไป 7 นัด เก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน เบนฟิก้า ตัวแทนจากโปรตุเกสพวกเขาคือจ่าฝูงของลีกและทำผลงานได้ดีกว่าเจ้าบ้านอย่างมาก เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “เหยี่ยวลิสบอน” เป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า เบนฟิก้า แข็งแกร่งกว่า ระบบทีมก็ยอดเยี่ยมมากๆ เกมรุกก็หลากหลาย แมตช์นี้มั่นใจว่า เบนฟิก้า จะบุกมาเอาชนะได้อย่างแน่นอน อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง เบนฟิก้า เชือด
ฟันธงสกอร์ เบนฟิก้า ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*