สิงห์มั่นใจเซ็นถาวร เฟลิกซ์

สิงห์มั่นใจเซ็นถาวร ‘เฟลิกซ์’ ค่าตัวราว 100 ลย.

เชลซี มั่นใจว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก้ มาดริดเพื่อเซ็นสัญญาถาวร เจา เฟลิกซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

เฟลิกซ์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ เชลซี แม้เพิ่งได้เล่นเพียง 2 นัด นับตั้งแต่ย้ายเมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา และดาวเตะวัย 23 ปี ยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดได้แล้วในเกมที่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

การย้ายของ เฟลิกซ์ สู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นแบบยืมตัวโดยไร้เงื่อนไขซื้อขาด แต่ เชลซี เชื่อว่ากองหน้าชาวโปรตุกีสแฮปปี้ที่จะอยู่กับทีมต่อไป นั่นทำให้สโมสรจากลอนดอนหวังตกลงกับ แอตฯ มาดริด เพื่อทำให้การย้ายของนักเตะเป็นแบบถาวร

หากว่า เฟลิกซ์ ตัดสินใจอยู่กับ เชลซี เป็นการถาวร ซึ่งทาง แอตฯ มาดริด ก็เปิดกว้าง เนื่องจากนักเตะมีปัญหาไม่ลงรอยกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และคาดว่าค่าตัวจะน้อยกว่า 120-130 ล้านยูโร

ขณะเดียวกัน มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวดังจาก Relevo สายข่าวตรงของแอตฯ มาดริด เปิดเผยว่าข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโร ก็เพียงพอต่อการย้ายขาดของ เฟลิกซ์ ในซัมเมอร์นี้

โมเร็ตโต้ บอกว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซี อยากได้ เฟลิกซ์ เป็นส่วนสำคัญในโปรเจ็กต์ระยะยาว แถมความสัมพันธ์ระหว่าง จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะกับ โบลี่ย์ นั้นก็ยอดเยี่ยม และเชื่อว่าการบรรลุข้อตกลงจะง่ายขึ้นด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*