วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน -vs- สเปอร์ส

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนส์ ลีก

เอซี มิลาน -vs- สเปอร์ส

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

เอซี มิลาน

          เจ้าถิ่นจากอิตาลี ภายใต้การนำทัพของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะโคตรๆเพราะเกมล่าสุดเพิ่งปลดล็อคคว้าชัยได้เป็นหนแรกในรอบ 8 นัดรวมทุกถ้วยเลยทีเดียวบวกกับล่าสุดมีข่าวดีพ่วงเข้ามาอีกด้วยเพราะ ฟิกาโย่ โทโมริ (19 นัด/1 ประตู) แนวรับคนสำคัญสลัดคราบเดี้ยงกลับมาฟิตได้ทันเวลาพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันทีเช่นเดียวกับตรงกลาง อิสมาเอล เบนนาเซอร์ (19 นัด) หายเจ็บพร้อมคืนตัวจริงเช่นกัน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมวาง บราฮิม ดิอ๊าซ (19 นัด/4 ประตู) กับ ราฟาเอล เลเอา (21 นัด/8 ประตู) คอยลำเลียงบอลทางริมเส้นเพื่อป้อนส่งต่อให้กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวเก๋าที่นัดล่าสุดเพิ่งยิงประตูชัยให้กับทีมรอบรรจุกระสุนเช่นเคย

เอซี มิลาน (3-4-2-1) : ซิเปรียน ทาทารูซานู – ปิแอร์ คาลูลู, ซิมง เคียร์, ฟิกาโย่ โทโมริ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ซานโดร โตนาลี่, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

สเปอร์ส

          แขกรับเชิญจากประเทศอังกฤษ นัดล่าสุดเพิ่งแพ้แบบเละเทะ 1-4 แถมยังพ่วงได้รับข่าวร้ายอีกด้วยเพราะจะเสีย โรดริโก้ เบนตานกูร์ (18 นัด/5 ประตู) กองกลางคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บหนักอาจจะต้องพักทั้งฤดูกาลที่เหลือเลยทีเดียวเช่นเดียวกับ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก (22 นัด/4 ประตู) อีกหนึ่งมิดฟิลด์คนสำคัญที่ติดโทษแบนในถ้วยนี้ ส่งผลให้ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ไม่มีทางเลือกต้องส่งแข้งวัยรุ่น ปาเป้ ซาร์ กับ โอลิเวอร์ สคิปป์ ลงสนามแทน ขณะที่ข่าวดีอีกที่พอจะทำให้ชื่นใจได้บ้างก็คือ คริสเตียน โรเมโร่ (12 นัด) ปราการหลังอาร์เจนไตน์ที่เกมลีกไม่มีส่วนร่วมเพราะโดนแบนจะกลับมาเฝ้าหลังบ้างอีกครั้ง ส่วนเกมรุกพร้อมใช้บริการ แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวของทีมที่ 17 ลูกรอใส่สกอร์ตามเดิม

สเปอร์ส (3-4-2-1) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – เอแมร์ซอน รอยัล, ปาเป้ ซาร์, โอลิเวอร์ สคิปป์, อิวาน เปริซิช – เดยาน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮวง มิน – แฮร์รี่ เคน

ทรรศนะ tengchamp

          ก่อนเจอกันต่างฝ่ายต่างมีบาดแผลพอๆกันเลยแต่ท้ายที่สุดถ้าดูจากความพร้อมแล้วนัดนี้ขอยกให้ เอซี มิลาน มีภาษีที่ดีกว่าเนื่องจากเกมล่าสุดเพิ่งปลดล็อคกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งบวกกับขุมกำลังตัวหลักหายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามอีกด้วยจึงมั่นใจว่าการเปิดบ้านวันนี้มีแววฉกฉวยความได้เปรียบไปได้ก่อนล่ะครับ ต่างกับ สเปอร์ส ฝั่งผู้มาเยือนที่แม้ผลงานหน้าเสื่อจะไม่ได้เลวร้ายอะไรมากนักแต่การที่แมตช์ล่าสุดแพ้มาแบบหมดรูปซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนให้กวนใจว่ากันตามตรงแดนกลางวันนี้เป็นรองคู่แข่งแน่นอนล่ะครับ ฉะนั้นกับราคาที่้เปิดมาให้เสมอกันแบบนี้ยังขอปักหลักปักฐานไปที่ทางด้าน “ปีศาจแดง-ดำ” ที่พร้อมเข้าวินมากกว่าล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง เอซี มิลาน ตามได้เลย

ชี้ชัด : เอซี มิลาน มาตามนัด

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 1-0

อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*