วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : เบิร์นลี่ย์ -vs- วัตฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนชิพ

เบิร์นลี่ย์ -vs- วัตฟอร์ด

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เบิร์นลี่ย์ ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์

     จะไม่มีสามตัวหลักอย่าง เบนสัน มานูเอล, เจย์ โรดริเกซ และ เทย์เลอร์ ฮาร์วู้ด-เบลลิส ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวใหม่อย่าง แอชลี่ย์ บาร์นส์, ไมเคิ่ล โฮบาเฟมี่ และ ลีล ฟอสเตอร์ มีลุ้นออกสตาร์ท รวมถึงตัวรุกที่ยืมจาก เซาท์แฮมป์ตัน อย่าง เนธาน เตลล่า ซึ่งกดไป 5 ตุงจาก 2 เกมที่ผ่านมาก็น่าจะออกสตาร์ทต่อเนื่อง โดยมี แอชลีย์ บาร์นส์ ยืนหน้าเป้า

วัตฟอร์ด

     ยังไม่สามารถใช้งาน 2 แนวรับ คริสเตียน กาบาเซเล่ และคอร์ทนีย์ เฮาส์ รวมถึง ทอม เดเล่ บาชิรู, อิมราน ลูซ่า, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์, แดน กอสลิ่ง, เอโด้ คาย็องเบ้ และเคน เซม่า 5 กองกลาง เช่นเดียวกับบรรดาแนวรุก ซามูเอล กาลู, ไคแนน เดวิส และเรย์ มานาย แต่พอมีข่าวดี หลังจาก เจา เปโดร อีกหนึ่งกองหน้าตัวเก่งเรียกความฟิตพร้อมออกสตาร์ท ประสานนงานกับ อิสไมล่า ซาร์ และมาเตอุส มาร์ตินส์ เป็นตัวทำเกมอยู่ข้างหลัง บริตต์ อัสซอมบาลองก้า

ทรรศนะ tengchamp

     เบิร์นลี่ย์ ติดลมบนชนะ 10 เกมติดต่อกันในลีก รวมถึงเกมเหย้าก็ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แถมกระทุ้งไป 25 ลูก ส่วน วัตฟอร์ด ฟอร์มฝืดต่อเนื่อง ภายหลังที่สะกดชัยในลีกไม่เจอติดต่อกันมา 4 เกม (เสมอ 3 แพ้ 1) รวมถึงฟอร์มนอกรังซึ่งเจ๊งชัยไป 2 ใน 4 แมตช์ล่าสุด และเข้าวินเพียงหนเดียว นอกจากนั้น “แตอาละวาด” เจอปัญตัวเจ็บเพียบ ทรงนี้ก็คงต้าทานความร้อนแรง “เดอะ คลาเร้ตส์” ได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง ราคา 0.75 แบบแค่ชนะรับทรัพย์ เลือกวางบอลต่อดีกว่า

ผลบอลที่คาด : เบิร์นลี่ย์ ขยี้ 2-1 หรือ 3-1

อัตราความมั่นใจ : 8.5/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*