วิเคราะห์บอล เร้ดดิ้ง -vs- ร็อตเธอร์แฮม

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนชิพ

เร้ดดิ้ง -vs- ร็อตเธอร์แฮม

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เร้ดดิ้ง ต่อ 0.5

ความพร้อมล่าสุด

เร้ดดิ้ง

     ยังหมดสิทธิ์ใช้งานปราการหลังอย่าง นาบี้ ซาร์ และ แซม ฮัตชินสัน กองกลางตัวรับที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นก็อยู่ให้เลือกใช้งานพร้อมหน้า ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบรัดกุม 3-5-2 พร้อมกับวาง ทอม อินซ์ ลงล่าตาข่ายกับ ลูคัส เจา โดยมี จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ และ อับดุล ราห์มาน บาบา ขึ้นเกมวิงแบ็ค

ร็อตเธอร์แฮม

     ส่วนทีมเยือนบังไม่สามารถใช้งาน เบน ไวล์ส แข้งแดนกลางที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง จอร์จี้ เคลลี่, ทอม อีฟส์, ฌอน มอร์ริสัน และ ไบลีย์ ไรท์ ก็ยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ ที่เหลือก็อยู่กันครบ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะใข้แผนการเล่น 4-3-3 นำโดย 3 กองหน้า ชิเอโดซี่ ออกเบเน่, จอร์แดน ฮูจิล และ ทาริก โฟซู-เฮนรี่

ทรรศนะ tengchamp

     ร็อตเตอร์แฮม ฝืดสนิท หลังจากเสมอติดต่อกันมา 3 นัด รวมถึงเกมเยือนในลีกก็เชียร์ไม่ขึ้น เมื่อเก็บชัยได้นัดเดียวตลอด 10 ทริปที่ผ่านมา และแพ้ถึง 5 ขณะที่ เร้ดดิ้ง ก็เนือยต่อเนื่อง หลังจากไม่ชนะใคร 6 เกมติดต่อกันในลีก (เสมอ 3 แพ้ 3) แต่สถิติในรังพออวดได้ เมื่อเข้าวินไป 2 จาก 4 แมตช์หลัง และยังไม่แพ้ใคร นอกจานั้น 4 ครั้งหลังที่อาคันตุกะมาเยือนสนามแห่งนี้ก็แพ้ออกมาถึง 3 แมตช์ ดังนั้นภาพรวมเจ้าถิ่นน่าถือหางหว่าทั้งฟอร์ม และทางบอล ราคา 0.5 วางบอลต่อดีกว่า

ผลบอลที่คาด : เร้ดดิ้ง ยิง 1-0

อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*