JK ย้ำชัดไม่ไปไหน

JK ย้ำชัดไม่ไปไหนตั้งมั่นพลิกสถานการณ์หงส์

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาจะไม่อำลาตำแหน่งกุนซือลิเวอร์พูลเด็ดขาด พร้อมตั้งมั่นพาทีมพลิกสถานการณ์หลังฟอร์มย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ พบกับ เอฟเวอร์ตัน คืนนี้ พวกเขารั้งอันดับ 10 ของพรีเมียร์ลีก โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 8 จาก 20 นัด

ผลงานที่ดร็อปลงของพวกเขาในฤดูกาลนี้ทำให้มีกระแสว่า คล็อปป์ อาจลาตำแหน่งผู้จัดการทีม อย่างไรก็ตามเขาประกาศลั่นว่าไม่ไปไหนทั้งนั้น

“ผมเข้าใจได้ที่หลายคนจะคิดแบบนั้น, แต่ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ผมมีความรับผิดชอบต่อปัญหาอย่างมาก, และผมอยากจะหาทางแก้ไขมันอีกครั้ง” คล็อปป์ กล่าว

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก, ผมไม่ได้เอ็นจอยหรอกนะ แต่ถ้าเราสามารถแสดงให้เห็นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ว่าสโมสรแห่งนี้พิเศษมาก ๆ เพราะเราเชื่อในทุกสิ่ง – หรือผู้คนเชื่อมั่นในตัวผม – เราก็จะต้องผ่านมันไปด้วยกัน, เราจะมีช่วงเวลาที่ดีอีกครั้ง”

“ผมยังคงมีความมุ่งมั่นเต็มร้อย ถ้าเราชนะ ผมรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่ง แต่ถ้าเราแพ้ ผมรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบ 100 เปอร์เซ็นต์, ผมเป็นแบบนี้มาตลอดในชีวิต, เพราะงั้นคุณคงนึกออกว่าความรับผิดชอบตอนนี้มันใหญ่ขนาดไหน และตอนนี้ผมรู้สึกอย่างไร และเราจะทำทุกอย่างให้เต็มที่เพื่อผ่านเรื่องนี้ไปได้ และเตรียมพร้อมอนาคตที่ดีอีกครั้ง”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*