วิเคราะห์บอล เซเรีย อา : เวโรน่า -vs- ซาแลร์นิตาน่า

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

เซเรีย อา

เวโรน่า -vs- ซาแลร์นิตาน่า

เวลา : 00.30 น.

เรตราคาไทย : เวโรน่า ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน เวโรน่า ของกุนซือ ของกุนซือ มาร์โก ซัฟฟาโรนี ผลงานในลีกช่วงหลังติดฝืดเพราะเจ๊ามา 2 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บยังคงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรับจะปรับเปลี่ยนจากเกมล่าสุดเล็กน้อย โดยจะส่ง เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ ลงเล่นแทน ดิเอโก้ คอปโปล่า ขณะที่แนวรุกจะวาง ดาร์โก้ ลาโซวิช ประสานงานร่วมกับ ซีริล เอ็นกอนจ์ สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มิลาน ยูริช (16 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ตัวแบน :-
________________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – มาร์โก ฟาราโอนี่ (8 นัด)
กองกลาง – มิเกล เวโลโซ(15 นัด), อัจดิน ฮรูสติช(6 นัด)
กองหน้า – โตมาส์ อองรี (16 นัด / 2 ประตู)

เวโรน่า (3-4-1-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – จานจาโคโม่ มัญญานี่, อิซัค ไฮน์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ฟาบิโอ เดเปาลี, อาเดรียง ตาเมเซ่, ออนเดรจ์ ดูด้า, จอช ดอยก์ – ดาร์โก้ ลาโซวิช, ซีริล เอ็นกอนจ์ – มิลาน ยูริช

           ฝั่งทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ของกุนซือ ดาวิเด้ นิโคลา ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมเกมนี้ตัวเจ็บล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 และน่าจะใช้ขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดลงบู๊ในวันนี้ แดนกลางจะวาง ฮันส์ นิโคลุสซี กับ ลาสซาน่า คูลิบาลี่ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง คริสตอฟ เปียเท็ค(17 นัด / 3 ประตู), บูลาเย่ ดิอา (20 นัด / 8 ประตู) และอันโตนิโอ คันเดรวา (20 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่ (15 นัด / 2 ประตู), เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้(12 นัด / 1 ประตู), นอร์แบร์ท ยอมแบร์(14 นัด)
กองกลาง – จูลิโอ มัจจอเร่ (10 นัด)

ซาแลร์นิตาน่า (4-3-3) : กิลเยร์โม่ โอชัว – จูเนียร์ แซมเบีย, วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง, ดีแลน บรอนน์, โดมากอย บราดาริช – ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ฮันส์ นิโคลุสซี, ทอนนี่ ฟิลเฮน่า – อันโตนิโอ คันเดรวา, คริสตอฟ เปียเท็ค, บูลาเย่ ดิอา

ทรรศนะ tengchamp
           เวโรน่า ผลงานในเฉพาะในบ้านของพวกเขานั้นถือว่าทำได้ดี เพราะ 3 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร(ชนะ2, เสมอ 1) ถือว่ายังมีทิศทางที่ดีที่จะอยู่รอดต่อไปในซีซั่นนี้ เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ที่พวกเขาอยู่โซนท้ายตาราง เกมนี้เตรียมรับมือทีมเยือนอย่าง ซาแลร์นิตาน่า ที่ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำให้อยู่ฝั่ง รอง ทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะทั้งคู่มีผลงานที่ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก เวโรน่า ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน ส่วน ซาแลร์ฯ เป็นทีมที่เดาทางลำบาก บทจะดีก็ดีใจหาย บทจะแย่ก็เละไม่เป็นท่าและมาเจอกับทีมในระดับเดียวกันดูทรงน่าจะสูสีแน่ๆ มองว่าอยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ซาแลร์นิตาน่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1
อัตราความมั่นใจ 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*