วิเคราะห์บอล ราซิ่ง ซานตานเดร์ -vs- เลกาเนส

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

เซกุนด้า

าซิ่ง ซานตานเดร์ -vs- เลกาเนส

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : ราซิ่ง ซานตานเดร์ ต่อ เสมอ(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ราซิ่ง ซานตานเดร์

          ราซิ่ง ซานตานเดร์ ของกุนซือ กีเยร์โม่ เฟร์นานเดซ เพิ่งจะบุกเจ๊า ปอนเฟร์ราดิน่า 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฆอร์เก้ ปอมโบ้ (19 นัด/3 ประตู) กับ ฆูเอร์เก้น เอลิติม (14 นัด) สองแดนกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบนกันทั้งคู่ เช่นเดียวกับ เอเนโก้ ซาตรูสเตกี (21 นัด), อาร์ตูโร่ โมลิน่า (16 นัด/1 ประตู), ปาโบล โบบาดิญ่า (-) และ มาเธอุส ไอยาส (22 นัด/2 ประตู) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอน คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพา โรโก้ บาตูริน่า (1 นัด) ออกสตาร์ทล่าสกอร์แก้ขัดไปก่อน

เลกาเนส

          เลกาเนส ของกุนซือ อิมานอล อิดิอาเกซ เพิ่งจะเปิดรังเชือดนิ่ม สปอร์ติ่ง กิฆอน 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่สามารถใช้บริการ อัลล็อง นีย็อม (24 นัด/1 ประตู) กับ กาคุ ชิบาซากิ (19 นัด) สองแข้งหลักที่ติดโทษแบนกันทั้งคู่ ส่วนทางด้านของ เคนเน็ธ โอเมรูโอ้ (12 นัด/1 ประตู) ซึ่งเจ็บไหล่และลงช่วยทีมไม่ได้เช่นกัน คาดว่า อิดิอาเกซ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี โฆเซ่ อาร์นาอิซ (26 นัด/6 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ดานี่ ราบา (21 นัด/4 ประตู) กับ ฆวน มูนญอซ (25 นัด/7 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ tengchamp

          ยังมองว่าทีมเยือน เลกาเนส เหนือกว่าพอสมควรในเรื่องของศักยภาพของทีมและขุมกำลังโดยรวม แม้ฟอร์มช่วงหลังอาจจะไม่ค่อยน่าประทับใจ แต่อย่างน้อยๆ ล่าสุดก็เพิ่งจะเอาชนะ สปอร์ติ่ง กิฆอน มาหมาดๆ 1-0 นอกจากนี้เกมรุกก็ยังถือว่าไม่เลวเมื่อเทียบกับเจ้าถิ่น ราซิ่ง ซานตานเดร์ ที่จะไร้เงาแนวรุกคนสำคัญไปหลายราย จนทำให้ทางเลือกในแดนหน้าแทบไม่เหลือ ด้านฟอร์มการเล่นก็ลูกผีลูกคนหวังพึ่งยากมาก ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยในสภาพแบบนี้ บอกเลยว่าเสี่ยงเกินไป แนะนำถือหางอาคันตุกะบุกชนะน่าจะง่ายกว่า ฟันธง! วาง เลกาเนส เดชไอ้ด้วน…!

วาง เลกาเนส เสมอ

ฟันธง : “เลกาเนส ชนะ 1-0”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*