วิเคราะห์บอล เอสปันญ่อล -vs- เรอัล โซเซียดาด

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

ลา ลีกา

เอสปันญ่อล -vs- เรอัล โซเซียดาด

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เรอัล โซเซียดาด ต่อ ปป.

สภาพความพร้อม
เอสปันญ่อล

จะไม่มีโรนาแอล ปิแอร์ กาเบรียล แบ็กขวาที่โดนแบนหลังโดนไล่ในเกมกับโอซาซูน่า นอกจากนั้นจะไม่มีโฆเซลู กองหน้า เคดี้ บาเร่ กองกลาง และอาเดรีย เปโดรซ่า กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่เซซาร์ มอนเตส กองหลังต้องรอทดสอบความฟิต ข่าวดีคือได้ออสการ์ กิล กองหลัง และวินิซิอุส ซูซ่า กองกลาง พ้นแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ตามระบบ 4-4-2 กองหน้าคู่น่าจะเป็นฆาบี ปัวโด้ (3 ประตู 1 แอสซิสต์) และมาร์ติน เบรธเวท (5 ประตู 1 แอสซิสต์)

ผู้เล่นตามคาด (4-4-2): อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ; ออสการ์ กิล, เซร์กี้ โกเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, ไบรอัน โอลิบาน; อเล็กซ์ บิดัล, วินิซิอุส ซูซ่า, เซร์กี้ ดาร์เดร์, นิโก้ เมลาเหม็ด; ฆาบี ปัวโด้, มาร์ติน เบรธเวท

เรอัล โซเซียดาด

มีปัญหาผู้เล่นเจ็บเยอะ ที่ที่พวกเขาจะยังไม่มี อเล็กซ์ โซล่า, อันโดนี่ โกโรซาเบล, จอน ปาเชโก้ และ อาริตซ์ เอลุสตอนโด้ ปราการหลัง อังเดร กูบาร่า, มิเคล เมริโน่ และ ดาบิด ซิลบา กองกลาง และ โมฮาเหม็ด อาลี-โช กองหน้า ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็สมิเคล โอยาร์ซาบัล (1 ประตู) อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ (8 ประตู 1 แอสซิสต์) และทาเคฟูสะ คุโบะ (3 ประตู 2 แอสซิสต์) แดนกลางบราอิส เมนเดซ ตัวสำรองนัดที่แล้วน่าจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3): อเล็กซ์ เรมิโร่; อันเดร์ บาร์เรเนเชีย, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรบิน เลอ นอร์ม็องด์, ดีเอโก้ ริโก้; บราอิส เมนเดส, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้; มิเคล โอยาร์ซาบัล, อเล็กซานเดอร์ โซล็อธ, ทาเคฟูสะ คุโบะ

Tengchamp ฟันธง
เอสปันญ่อล (แข่ง 20 ชนะ 4 เสมอ 9 แพ้ 7 ได้ 24 เสีย 30 แต้ม 21) ทำได้ไม่เลวใน 6 นัดหลัง ที่ที่พวกเขาแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นในลา ลีกา (ชนะ 2 เสมอ 3)

ด้าน เรอัล โซเซียดาด (แข่ง 20 ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 5 ได้ 28 เสีย 19 แต้ม 39) นัดล่าสุดพลาดท่าแพ้บายาโดลิดทีมในโซนล่างของตาราง 0-1 แต่ก่อนหน้านั้นไม่มแพ้ใครมา 7 เกม (ชนะ 5 เสมอ 2) ตามฟอร์มเป็นเรอัล โซเซียดาด ที่ดูดีกว่า เกมนี้ออกไปเยือนเอสปันญ่อล ที่เกมรับเสียประตูค่อนข้างมาก น่าจะเป็นโอกาสของเรอัล โซเซียดาด ที่จะเรียกฟอร์มกลับมา

ผลบอลที่คาด
เรอัล โซเซียดาด ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*