วิเคราะห์บอล มาสทริสช์ -vs- เฮราเคิ่ลส์

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

จูปิแลร์ ลีก

มาสทริสช์ -vs- เฮราเคิ่ลส์

เวลา : 02.00 น.

เรตราคาไทย : เฮราเคิ่ลส์ ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน มาสทริสช์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ จะขาดเพียง ริโก ซีเกิร์ส ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดที่พวกเขาเพิ่งถล่ม ออสส์ ไป 5-1 โดยที่แดนกลางจะวาง รูเบน ฟาน บอมเมล, ยาร์น สตูเกอร์ส และสเวน บลุมเมิล คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็น คูน คอสตอนส์ (22 นัด / 7 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฟากฝั่งทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ ของกุนซือ จอห์น แลมเมอร์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่มี โรบิน พอลลีย์ แบ็คขวาที่บาดเจ็บแค่รายเดียวซึ่งไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อทีมอยู่แล้ว เพราะยังไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ ทางด้านการจัดทัพคาดจะใช้ระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ลูคัส ชูมส์ กับ โทมัส บรูนส์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง นิโคไล ลอร์เซ่น(21 นัด / 10 ประตู) และอานาส อูอาฮิม(14 นัด / 4 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมจากโซนหัวตาราง เจ้าถิ่น มาสทริสช์ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง เพราะฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่แพ้เกมเหย้าเลยแม้แต่นัดเดียว ขณะที่ทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ เกมเยือนช่วงหลังเริ่มเป๋เพราะไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าให้อยู่ฝั่งรองเจ้าบ้าน มาสทริสช์ ดีกว่าครบ เพราะมาสทริสช์มีเกมในบ้านที่แข็งแกร่งมากๆ เกมนี้น่าจะสู้กับทาง เฮราเคิ่ลส์ ไดสูสีและมองว่า มาสทริสช์ จะไม่แพ้อย่างแน่นอน ดังนั้นแนะนำให้อยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง มาสทริสช์
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*