วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย -vs- อินเตอร์ มิลาน

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

เซเรีย อา

ซามพ์โดเรีย -vs- อินเตอร์ มิลาน

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : อินเตอร์ ต่อ 1.25 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย ของกุนซือ เดยัน สแตนโควิช ผลงานย่ำแย่เพราะไม่ชนะใครมา 5 เกมติด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้เสีย เมห์ดิ เลอริส กองกลางที่ติดโทษแบนห้ามแห่ง ทำให้คาดว่า อเลสซานโดร ซาโนลี่ จะได้โอกาสลงสนามแทน ขณะที่ตัวเดี้ยงนั้นยังคงเป็นหน้าเก่าหน้าเดิมทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง ฟิลิป ดูริซิซ (20 นัด/ 2 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แซม ลัมเมอร์ส(6 นัด) และมาโนโล่ กับเบียดินี่(19 นัด / 4 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองกลาง – เมห์ดิ เลอริส (19 นัด)
_____________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – อันเดรีย คอนติ (1 นัด), โคลาย กุนเทอร์ (1 นัด)
กองกลาง – อินญาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ (5 นัด), อับเดลฮามิด ซาบิรี่ (13 นัด 1 ประตู)
กองหน้า – มานูเอล เดอ ลูก้า (1 นัด)

ซามพ์โดเรีย (3-4-1-2) : เอมิล อูเดโร่ – บรูโน อามิโอเน่, บรัม นุยติงค์, นิโคล่า มูร์รู – อเลสซานโดร ซาโนลี่, โทมัส รินคอน, แฮร์รี่ วิงค์ส, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – ฟิลิป ดูริซิซ – แซม ลัมเมอร์ส, มาโนโล่ กับเบียดินี่


          ทางฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ชนะในลีกมา 2 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะขาดเพียง การ์ลอส กอร์เรอา แนวรุกตัวสำรองที่บาดเจ็บเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น แถมเกมนี้ยังได้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางตัวเก่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 ตามถนัดอีกครั้ง แดนกลางจะวาง นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และฮาคาน ชัลฮาโนกลู คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู (9 นัด / 1 ประตู) และเลาตาโร มาร์ติเนซ(21 นัด / 12 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
ตัวแบน : –
_____________
ตัวเจ็บ :
กองหน้า – การ์ลอส กอร์เรอา (17 นัด 3 ประตู)

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อ็องเดร โอนานา – มิลาน สคริเนียร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – โรเมลู ลูกากู เลาตาโร มาร์ติเนซ

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย ผลงานห่อเหี่ยวอย่างมากไม่ชนะคู่แข่งมา 5 เกมติดต่อกัน แถมเกมรุกก็มีปัญหา 5 เกมหลังสุดยิงไปได้เพียงแค่ 2 เม็ดเท่านั้น ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน กำลังอยู่ในช่วงทำผลงานได้ดีเพราะ ชนะในลีกมา 2 เกมติดต่อกันโดยเฉพาะเกมล่าสุดเชือด อริร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน มาได้ 1-0 อีกด้วย เพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างมาก เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “งูใหญ่” เป็นฝ่ายบุกมาต่อ ลูกควบลูกครึ่ง (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะซามโดเรีย นั้นย่ำแย่หนัก บวกกับ อินเตอร์ได้ขุมกำลังตัวหลักกลับมาอย่างพร้อมเพรียงเกมนี้มั่นใจว่าพวกเขาจะเอาชนะเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน

ฟันธง อินเตอร์ มิลาน ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-0
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*