วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ -vs- แอสตัน วิลล่า

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

แมนฯซิตี้ -vs- แอสตัน วิลล่า

เวลา : 23.30 น.

เรตราคาไทย : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้

          แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ สเปอร์ส 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จอห์น สโตนส์ ปราการหลังตัวเก่งที่เดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า เป๊ป เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ริย๊าด มาห์เรซ, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กับ แจ็ค กรีลิช เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ โรดริโก้ เอร์นานเดซ รับบทจอมทัพคอยคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – จอห์น สโตนส์ (14 นัด)

แมนฯซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ริโก้ ลูอิส, มานูเอล อาคานยี่, อายเมริก ลาปอร์ต, นาธาน อาเก้ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกาน – ริย๊าด มาห์เรซ, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช

แอสตัน วิลล่า

          แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 2-4 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ดิเอโก้ คาร์ลอส กับ เจด สเตียร์ สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า เอเมรี่ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ เลออน ไบลี่ย์ ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ บูบาก้าร์ กามาร่า กับ ดั๊กลาส ลุยซ์ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – เจด สเตียร์ (-)
กองหลัง – ดิเอโก้ คาร์ลอส (2 นัด)

แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิ้งส์, ลูก้าส์ ดีญ – จาค็อบ แรมซี่ย์, บูบาก้าร์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย – โอลลี่ วัตกิ้นส์, เลออน ไบลี่ย์

ทรรศนะ tengchamp

          จริงอยู่ที่เปอร์เซ็นต์แชร์แต้มกลับออกไปของ แอสตัน วิลล่า อาจจะน้อยนิดชนิดแทบหมดหวัง แต่หากลุ้นให้พ่ายไม่ขาดแบบนี้มีลุ้นมากกว่าเยอะ เพราะอย่างน้อยๆ 5 เกมลีกที่ผ่านมาก็แพ้เพียงคราเดียว (ชนะ 3, เสมอ 1) และผลิตสกอร์รวมกันกว่า 8 ประตูเลยทีเดียว หากแมตช์นี้ยิงได้สักหนึ่งลูก มั่นใจว่ายังไงก็เข้าราคาชัวร์ ประกอบกับเจ้าถิ่น แมนฯซิตี้ กับสถานการณ์ภายในสโมสรยังเป็นเครื่องหมายคำถามอยู่ แถมโฟกัสกลางสัปดาห์หน้ากับ อาร์เซน่อล ก็อาจเป็นตัวชี้วัดแชมป์พรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าพวกเขาทุ่มเต็มร้อยอย่างไม่ต้องสงสัย ฉะนั้นเกมกับ “สิงห์ผงาด” น่าจะเล่นเน้นผลมากกว่าเน้นมันส์ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ แอสตัน วิลล่า ท้าให้ลอง…!

รอง แอสตัน วิลล่า 1.75

ฟันธง : “แอสตัน วิลล่า แพ้ 1-2”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*