วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม -vs- เชลซี

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม -vs- เชลซี

เวลา : 19.30 น.

เรตราคาไทย : เชลซี ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะบุกเจ๊า นิวคาสเซิ่ล 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ มักเวลล์ กอร์เน่ต์, จานลูก้า สคาร์มักก้า, เคิร์ต ซูม่า และ อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักฟื้นยกเข่ง คาดว่า มอยส์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จาร์ร็อด โบเว่น กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า (2 นัด)
กองหลัง – เคิร์ต ซูม่า (15 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – มักเวลล์ กอร์เน่ต์ (5 นัด), จานลูก้า สคาร์มักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (3-4-2-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบ็น จอห์นสัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, นาเยฟ อากูเอิร์ด – วลาดิเมียร์ คูฟาล, ลูคัส ปาเกต้า, ดีแคลน ไรซ์, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

เชลซี

          เชลซี ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด ฟูแล่ม 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อาร์มันโด้ โบรย่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คริสเตียน พูลิซิช กับ เอดูอาร์ ม็องดี้ สี่แข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า พ็อตเตอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ชุควูนอนโซ่ มาดูเอเก้, ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ มีคาลิโอ้ มูดริค เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – เอดูอาร์ ม็องดี้ (9 นัด)
กองกลาง – เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (2 นัด), คริสเตียน พูลิซิช (16 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อาร์มันโด้ โบรย่า (12 นัด/1 ประตู)

เชลซี (4-3-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – รีซ เจมส์, ธิอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาดิอาชิเล่, เบ็น ชิลเวลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เมสัน เม้าต์ – ชุควูนอนโซ่ มาดูเอเก้, ไค ฮาแวร์ตซ์, มีคาลิโอ้ มูดริค

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่า “ลอนดอน ดาร์บี้” หนนี้อาจจะไม่ยากมากนักสำหรับ เชลซี แต่ด้วยสภาพความมั่นใจของ “สิงห์บลูส์” ณ เวลานี้จัดว่าแย่ หลังคว้าชัยได้เพียง 2 ครั้งตลอด 12 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 5, แพ้ 5) และมีถึง 6 ครั้งที่ไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้ ประกอบกับเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ที่ผลงานโดยรวมเริ่มจะดีขึ้นพอให้เรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้าง และไม่แปลกที่เรตจะห่างกันแค่นิดเดียวเท่านั้น หากแมตช์นี้กุนซือ เดวิด มอยส์ เซ็ตแทคติกเน้นรับแล้วรอโต้ บอกเลยว่าเล่นงานแนวรับอาคันตุกะได้อย่างแน่นอน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ “ขุนค้อน” ไม่นอนเร็ว…!

รอง เวสต์แฮม 0.25

ฟันธง : “เวสต์แฮม เสมอ 0-0 / ชนะ 1-0”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*