วิเคราะห์บอล เซาท์แฮมป์ตัน -vs- วูล์ฟส์

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

เซาท์แฮมป์ตัน -vs- วูล์ฟส์

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : วูล์ฟส์ ต่อ เสมอ 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เซาท์แฮมป์ตัน

          เซาท์แฮมป์ตัน ของกุนซือ นาธาน โจนส์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ฆวน ลาริออส กับ อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โจนส์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เช อดัมส์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ รับจ๊อบตัวทำเกมคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ (-)
กองหลัง – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ (-), ฆวน ลาริออส (5 นัด)

เซาท์แฮมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู – เจมส์ บรี, แยน เบดนาเร็ค, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์กโรด์ – อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, โรเมโอ ลาเวีย – ซามูเอล อีโดซี่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ – เช อดัมส์

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะเปิดรังทุบ ลิเวอร์พูล 3-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะไม่มีชื่อ ฮวาง ฮี ชาน ตัวรุกแดนกิมจิที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับพวก ชิกินโญ่, ซาซ่า คาลาย์ดซิช, เปโดร เนโต้ และ บูบาก้าร์ ตราโอเร่ เหล่าบรรดาตัวเจ็บหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โลเปเตกี เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี ปาโบล ซาราเบีย กับ มาเธอุส คุนญ่า ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ รูเบน เนเวส กับ มาริโอ เลมิน่า ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – บูบาก้าร์ ตราโอเร่ (8 นัด)
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด), เปโดร เนโต้ (8 นัด), ฮวาง ฮี ชาน (17 นัด)

วูล์ฟส์ (4-4-2) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, รายาน ไอต์ นูรี่ – อดาม่า ตราโอเร่, รูเบน เนเวส, มาริโอ เลมิน่า, มาเธอุส นูเนส – ปาโบล ซาราเบีย, มาเธอุส คุนญ่า

ทรรศนะ tengchamp

          หาก วูล์ฟส์ เล่นได้เหมือนกับแมตช์ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-0 บอกลาเรื่องตกชั้นไปได้เลย เพราะพวกเขามีเกมรุกที่จัดจ้าน ขณะเดียวกันเกมแดนกลางก็เดินเครื่องทำจังหวะให้กับทีมได้แบบไม่บกพร่อง ต้องยอมรับว่า มาเธอุส คุนญ่า กับ ปาโบล ซาราเบีย ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ได้อย่างน่ากลัว สวนทางกับเจ้าถิ่น เซาท์แฮมป์ตัน ที่แพ้ 8 จาก 9 เกมลีกที่ผ่านมา (ชนะ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 19 ตุงอีกด้วย เรียกว่างานหยาบฉาบไม่เรียบอย่างแท้จริง นอกจากนี้เจอกันช่วงหลังบอกตามตรงว่าสู้ไม่ได้ ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอถือหางอาคันตุกะบุกเอาชนะตามทรง ฟันธง! วาง วูล์ฟส์ ลูบปาก…!

วาง วูล์ฟส์ เสมอ

ฟันธง : “วูล์ฟส์ ชนะ 2-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*