วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม -vs- ฟอเรสต์

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม -vs- ฟอเรสต์

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : ฟูแล่ม ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะบุกเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-2 ในศึก เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก นีส์เค่นส์ เคบาโน่ แดนกลางวัย 30 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้วเท่านั้น คาดว่า ซิลวา เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อันเดรียส เปไรร่า รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – นีส์เค่นส์ เคบาโน่ (12 นัด)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

ฟอเรสต์

          ฟอเรสต์ ของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ลีดส์ 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา จอนโจ้ เชลวี่ย์ นักเตะใหม่ที่ย้ายมาและมีอาการบาดเจ็บรบกวน เช่นเดียวกับอีก 7 แข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า คูเปอร์ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-1-2 โดยมี เบรนแน่น จอห์นสัน กับ คริส วู้ด ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ รับอาสาปั้นเกมรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ดีน เฮนเดอร์สัน (15 นัด)
กองหลัง – โอมาร์ ริชาร์ดส์ (-), มูสซ่า นิอาคาเต้ (2 นัด), ชีลิยัน บิย็องโกเน่ (2 นัด)
กองกลาง – ชี๊คฮู กูยาเต้ (12 นัด/1 ประตู), ไรอัน เยตส์ (18 นัด/1 ประตู), จอนโจ้ เชลวี่ย์ (-)
กองหน้า – ไตโว่ อาโวนิยี่ (16 นัด/4 ประตู)

ฟอเรสต์ (4-3-1-2) : เคย์ลอร์ นาบาส – แซร์ก ออริเย่ร์, วิลลี่ โบลี่, สกอตต์ แม็กเคนน่า, เรนาน โรดี้ – ดานิโล่, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โอเรล ม็องกาล่า – มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ – เบรนแน่น จอห์นสัน, คริส วู้ด

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน ฟอเรสต์ ดูดีกว่าพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟอร์มการเล่นหรือความมั่นใจที่กำลังมาดี หลังคว้าชัย 3 จาก 5 หนท้ายในลีกแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 2) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 6 ประตู แม้จะมีปัญหาเรื่องผู้เล่นเจ็บเข้ามากระทบอยู่พอสมควร ทว่ากุนซือ สตีฟ คูเปอร์ ยังคงเซ็ตระบบกับแทคติกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับเจ้าถิ่น ฟูแล่ม ที่ตลอด 3 เกมลีกท้ายยังไม่ชนะใครและปราชัยไปถึงสองครั้ง (เสมอ 1) แถมยิงใครไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว ทำให้ผลงานดร็อปลงค่อนข้างชัดเจน และมีโอกาสที่อาคันตุกะจะยันเจ๊ากลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตายสบายใจสุด ฟันธง! เชียร์ “เจ้าป่า” ฮาหลุดโลก…!

รอง ฟอเรสต์ 0.5

ฟันธง : “ฟอเรสต์ เสมอ 0-0”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*