กรีนวู้ด ติดต่อ ETH

เผย ‘กรีนวู้ด’ ติดต่อ ETH ครั้งแรกหลังหลุดคดีฉาว

มีรายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด ได้มีการติดต่อกับ เอริค เทน ฮาก เป็นครั้งแรก หลังจากกองหน้าชาวอังกฤษหลุดพ้นจากข้อกล่าวหาที่ผ่านมา

กรีนวู้ด เพิ่งจะพ้นผิด หลังอัยการถอนฟ้องคดีข่มขืนทำร้ายร่างกายและหน่วงเหนี่ยว เนื่องจากเจ้าทุกข์คือแฟนสาวของเขากลับไปคืนดีกันแล้ว

แม้จะมีการถอนข้อกล่าวหา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการสอบสวนภายในเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยืนยันว่า กรีนวู้ด จะยังไม่กลับมาลงเล่นในเวลานี้

เหล่านักเตะทีมชุดใหญ่ของ “ปีศาจแดง” กังวลว่าการกลับมาของ กรีนวู้ด อาจส่งผลต่อผลงานและบรรยากาศภายในทีม ขณะที่นักเตะทีมหญิงรู้สึกไม่สบายใจกับข่าวลือที่กองหน้าจอมฉาวอาจกลับมาค้าแข้งกับสโมสร

อย่างไรก็ดี ตามรายงานของ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังระบุว่า เทน ฮาก ได้โทรหา กรีนวู้ด เพื่อสอบถามนักเตะว่าสภาพร่างกายและจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง

รายงานอ้างว่า เทน ฮาก ยินดีที่ข้อกล่าวหาถูกยกฟ้อง และคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องในการติดต่อกับ กรีนวู้ด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ติดต่อกับสโมสรผ่านบุคคลที่สาม

กรีนวู้ด เองพร้อมย้ายไปเล่นในเอเชียเพื่อเริ่มต้นใหม่ หากว่าโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เลหลัง

มีการอ้างว่า กรีนวู้ด ซึ่งยังมีสัญญาจนถึงปี 2025 รู้สึกว่าเขาคงไม่สามารถเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรอื่นในอังกฤษได้อีก เนื่องจากกังวลว่าจะเป็นเป้าของแฟนบอล

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*