วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล -vs- เบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล -vs- เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : อาร์เซน่อล ต่อ 1.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล

          อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก กาเบรียล เฮซุส กับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งหมดสิทธิ์ใช้งานแน่นอน คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์ กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ (5 นัด)
กองหน้า – กาเบรียล เฮซุส (14 นัด/5 ประตู)

อาร์เซน่อล (4-3-3) : อารอน แรมสเดล – เบ็น ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลแญส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – มาร์ติน โอเดการ์ด, โตมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังไล่ยำ เซาท์แฮมป์ตัน 3-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก พอนตุส แยนส์สัน ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ โยแอน วิสซ่า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ คริสเตียน นอร์การ์ด ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – พอนตุส แยนส์สัน (7 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, วิตาลี่ จาเนลต์ – โจชัว ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องยอมรับว่า เบรนท์ฟอร์ด ช่วงหลังคือตัวตึงพรีเมียร์ลีกอย่างแท้จริง ด้วยผลงานกำชัย 4 จาก 5 หนท้ายในลีกแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 10 ประตู แถมมีถึงสี่ครั้งที่สามารถรักษาคลีนชีตได้อีกด้วย นอกจากนี้หากย้อนไปไกลกว่านั้นจะเห็นว่าพวกเขาไร้พ่าย 9 เกมลีกติดต่อกันแล้ว คงปฏิเสธไม่ลงว่าแทคติกของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ กำลังนำพาลูกทีมไปสู่ทางสว่างและแทบจะการันตีรอดตกชั้นฤดูกาลนี้ไปแล้ว ประกอบกับเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล เพิ่งจะพ่ายรวดสองนัดซ้อนในทุกรายการ ซึ่งถือเป็นการแหกโค้งลงเหวชนิดที่ยิงใครไม่ได้ ดูทรงแล้วน่าจะเสียขวัญและกำลังใจไปบ้างไม่มากก็น้อย ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยขาดลอยแบบนั้น คงต้องลุ้นกันตัวโก่ง เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองประคองสกอร์รอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! เชียร์ เบรนท์ฟอร์ด ลอดท้องช้าง…!

รอง เบรนท์ฟอร์ด 1.25

ฟันธง : “เบรนท์ฟอร์ด แพ้ 1-2 / เสมอ 1-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*