วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ -vs- ไบรท์ตันฯ

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

คริสตัล พาเลซ -vs- ไบรท์ตันฯ

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : ไบรท์ตันฯ ต่อ 0.5(-5) 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

          คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แมนฯยู 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ วิลฟรีด ซาฮา, เจมส์ แม็กอาร์เธอร์, โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น กับ นาธาน เฟอร์กูสัน เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่หมดสิทธิ์ใช้งานยกแพ็ค คาดว่า วิเอร่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ไมเคิ่ล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่ กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – นาธาน เฟอร์กูสัน (-), โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น (17 นัด/1 ประตู), โจเอล วอร์ด (16 นัด)
กองกลาง – เจมส์ แม็กอาร์เธอร์ (-)
กองหน้า – วิลฟรีด ซาฮา (19 นัด/6 ประตู)

คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : บิเซนเต้ กูไอต้า – นาธาเนี่ยล ไคลน์, คริส ริชาร์ดส์, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – ชี๊ค ดูกูเร่, วิลล์ ฮิวจ์ส – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – อ็อดซงเน่ เอดูอาร์

ไบรท์ตันฯ

          ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะได้ตัว อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ ยาคุ๊บ โมเดอร์ กับ เลวี่ โคลวิลล์ เป็นสองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อีแวน เฟอร์กูสัน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เดนิซ อุนดาฟ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เลวี่ โคลวิลล์ (7 นัด)
กองกลาง – ยาคุ๊บ โมเดอร์ (-)

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – ปาสกาล โกร้สส์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – มอยเซส ไซเซโด้, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – โซโลม่อน มาร์ช, เดนิซ อุนดาฟ, คาโอรุ มิโตมะ – อีแวน เฟอร์กูสัน

ทรรศนะ tengchamp

          ไม่แคล้วงานนี้เสร็จอาคันตุกะ ไบรท์ตันฯ บุกเอาชนะสบาย เพราะพวกเขากำลังเครื่องแรงหาตัวจับยาก หลังไร้พ่าย 6 หนท้ายทุกรายการและคว้าชัยไปถึง 5 ครั้ง (เสมอ 1) แถมซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 17 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่างานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน ต้องยอมรับในฝีมือของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่สานงานต่อจาก เกรแฮม พ็อตเตอร์ ได้แบบไม่มีปัญหาใดๆ แถมการได้ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ กลับมาคุมจังหวะในแดนกลาง ยิ่งทำให้พวกเขาน่ากลัวและดุดันยิ่งขึ้น สวนทางกับเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ที่อาการยังสาหัสต่อเนื่อง ด้วยการกำชัยเพียงคราเดียวตลอด 8 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 2, แพ้ 5) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 12 ตุงอีกด้วย ดูทรงแล้วด้วยสภาพความมั่นใจที่กำลังดร็อปลงแบบนี้น่าจะรอดยาก แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน ฟันธง! จัดไป ไบรท์ตันฯ ตะบันแหลก…!

ต่อ ไบรท์ตันฯ 0.5

ฟันธง : “ไบรท์ตันฯ ชนะ 2-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*