วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : กาดิซ -vs- กิโรน่า

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566

ลา ลีกา

กาดิซ -vs- กิโรน่า

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
กาดิซ
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ เฟอร์นานเดซ(18นัด/3ประตู) ธีโอ บอนกอนด้า(13นัด/2ประตู) และ กอนซาโล่ เอสคาลานเต้(2นัด/1ประตู)

กิโรน่า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง โทนี่ บีญ่า(16นัด/1ประตู) บอร์ฆ่า การ์เซีย(2นัด/1ประตู) และ โอริโอล โรเมอู(16นัด/1ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น กาดิซ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ แอธ.บิลเบา มา 1-4 ทำให้พวกเขาแพ้มา 2 นัดจาก 3 เกมหลังสุดในลีก ส่วนทีมเยือน กิโรน่า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 มาเช่นเดียวกัน โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย มาได้ 1-0 ทำให้พวกเขาหยุดสถิติแพ้ติดต่อกันลงไว้ที่ 2 เกมได้สำเร็จ ราคาเปิดออกมา เสมอ แม้ว่าเจ้าถิ่น กาดิซ จะแพ้มาถึง 2 นัดจาก 3 เกมล่าสุดในลีกทว่านั่นล้วนแต่เป็นเกมนอกบ้านตัวเองทั้งสิ้น ผิดกับฟอร์มเกมเหย้าของพวกเขาที่ยอดเยี่ยมสุดๆหลังไม่แพ้ใครในรังตัวเองมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว บวกกับทีมเยือน กิโรน่า พวกเขาเก็บชัยชนะเกมนอกบ้านมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 14 เกมหลังสุด วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น กาดิซ ดีกว่าครับดูแล้วปิดประตูแพ้ไปได้เลยรอลุ้นเฮอย่างเดียว

ฟันธง : วาง กาดิซ ”พิชิตชัย”
สกอร์ที่คาด : กาดิซ ชนะ 1-0 , 2-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*