วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า : ชาลเก้ -vs- โวล์ฟสบวร์ก

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566

บุนเดสลีก้า

ชาลเก้ -vs- โวล์ฟสบวร์ก

เวลา : 02.30 น.

เรตราคาไทย : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ ครึ่งลูก ลบห้า

สภาพความพร้อมล่าสุด

ชาลเก้

     โธมัส ไรส์ นายใหญ่ของ ชาลเก้ จะไร้เงาของ ยุสติน ฮีเคเรน, คามินสกี้, ดานนี่ ลัตซ่า, เซบาสเตียน โพลเตอร์ (14 นัด / 1 ประตู) เเละ เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก (4 นัด) เนื่องจากยังไม่หายเจ็บ คาดว่า โซอิชิโร่ โคซูกิ (4 นัด / 1 ประตู), ซิมอน เตร็อดเด้ (19 นัด / 3 ประตู) รวมไปถึง ติม สคาร์เก้ (2 นัด) จะได้รับโอกาสเป็น “สามตัวบน”

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ชาลเก้ (4-3-3) : ราล์ฟ ฟาห์รมันน์ – เกดริก บรุนเเนร์, มายะ โยชิดะ, โมริตซ์ เยนซ์, เยเร่ อูโรเน่น – อเล็กซ์ คราล, เอเดร์ บาลานต้า, ตอม เคร๊าส์ – โซอิชิโร่ โคซูกิ, ซิมอน เตร็อดเด้, ติม สคาร์เก้

โวล์ฟสบวร์ก

     นิโก้ โควัค เทรนเนอร์ของ โวล์ฟสบวร์ก สบายใจได้ก่อนเกมเลย เมื่อสภาพความพร้อมของตัวหลักสมบูรณ์ดี 100% ทำให้สามารถจัดชุดใหญ่ลงบู๊ได้เเน่ เชื่อว่า โควัค จะมาในระบบ 4-3-3 เช่นกัน โดยจะมี ปาตริค วิมเมอร์ (12 นัด / 2 ประตู), โยนาส วินด์ (10 นัด / 4 ประตู) เเละ ยาคุบ คามินสกี้ (17 นัด / 1 ประตู) ช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
โวล์ฟสบวร์ก (4-3-3) : โกเยน กาสตีลส์ – ริเดิ้ล บากู, เซบาสเตียน บอร์โนว์, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, เปาโล โอตาวิโอ้ – มัตเตียส สวานเบิร์ก, มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, เฟลิกซ์ เมชา – ปาตริค วิมเมอร์, โยนาส วินด์, ยาคุบ คามินสกี้

ทรรศนะ tengchamp

     “ราชันสีน้ำเงิน” เริ่มทำได้ดีขึ้นเเล้ว หลังจากที่ “จบเจ๊า” มาแบบ “ไม่เสียประตู” มา 2 เกมซ้อนใน “บอลลีก” เเม้จะยังเป็น “บ๊วย” แต่ก็มีลุ้น “อยู่รอด” ขึ้นเยอะเลย ส่วนทาง โวล์ฟสบวร์ก อยู่ๆ ก็ “ช็อต” ไปดื้อๆ เสียท่ามา 3 นัดติดต่อกันจากทุกรายการ ยังดีที่ “บุญเก่า” มีพอสมควร จึงรั้งอันดับ 7 ของตารางได้อยู่ ซึ่งเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา โวล์ฟสบวร์ก ต่อ ครึ่งลูก เเนะนำ รอง ชาลเก้ ดีกว่าครับ เกมรับของพวกเขาเล่นกันด้วย “ความมั่นใจ” ขนาดนี้ น่าจะไม่มีปัญหาในการรับมือแนวรุกของอาคันตุกะหรอกครับ ถึงเเม้ว่าเจ้าบ้านจะ “กาก” ในการผลิตสกอร์ก็เถอะ แต่การ “ยัน” ให้พี่น้องชาวไทย “รับทรัพย์” นั้น เชื่อว่า ชาลเก้ จัดให้ได้ชัวร์ครับ

ทีเด็ดบอล : รอง ชาลเก้ ทะเลสีดำ ครึ่งลูก

ผลที่คาด : เสมอ 0-0

ฟันธง : “(สกอร์)ต่ำเรี่ยดิน”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*