วิเคราะห์บอลเบอร์มิงแฮม -vs- เวสต์บรอมวิช

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนชิพ

เบอร์มิงแฮม -vs- เวสต์บรอมวิช

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เสมอ เอสโตริล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบอร์มิงแฮม

          เบอร์มิงแฮม ของกุนซือ จอห์น ยูสแทซ เพิ่งจะบุกเอาชนะ สวอนซี 4-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ต้องรอเช็คฟิต เรด้า คาดร้า (3 นัด/1 ประตู) มิดฟิลด์วัย 21 ปี ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนเล็กน้อย ส่วนทางด้านของ โจ๊บ เบลลิ่งแฮม (14 นัด) แดนกลางดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปี เป็นเพียงรายเดียวที่เดี้ยงยาวอยู่เดิมเท่านั้น คาดว่า ยูสแทซ เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี สกอตต์ โฮแกน (24 นัด/10 ประตู) กับ ลูคัส จุ๊ตคีวิซ (26 นัด/3 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

เวสต์บรอมวิช

          เวสต์บรอมวิช ของกุนซือ การ์ลอส กอร์เบราน เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ โคเวนทรี่ 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะไร้เงา อเล็กซานเดอร์ พัลเมอร์ (17 นัด) นายทวารมือหนึ่งซึ่งเดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ ในระหว่างซ้อมก่อนแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ แม็ตต์ ฟิลลิปส์ (25 นัด/2 ประตู) กับ ไคล์ บาร์ตลี่ย์ (7 นัด/2 ประตู) สองตัวเก๋าที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวและไม่สามารถใช้งานได้ทั้งคู่ คาดว่า กอร์เบราน เตรียมจัดทัพในระบบ 4-5-1 โดยมี ดาริล ไดค์ (11 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ มาร์ก อัลไบรจ์ตัน (1 นัด) รับจ๊อบกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้ไม่แคล้วเสร็จอาคันตุกะ เวสต์บรอมวิช บุกเอาชนะอีกตามเคย เพราะพวกเขากำลังฟอร์มโหดไม่ธรรมดา ด้วยการคว้าชัย 10 จาก 12 เกมลีกหลังสุด (แพ้ 2) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 19 ประตูเลยทีเดียว ต้องยอมรับว่าการเปลี่ยนโค้ชคือการเปลี่ยนโฉมหน้าของทีมอย่างชัดเจน สวนทางกับเจ้าถิ่น เบอร์มิงแฮม ที่อาการยังทรงๆ แม้ล่าสุดจะเพิ่งบุกเอาชนะ สวอนซี 4-3 แต่ปัญหาเกมรับยังคงแย่เหมือนเดิม ด้วยการเสียไปถึง 18 ตุงตลอด 7 นัดลีกที่ผ่านมา (ชนะ 2, แพ้ 5) เชื่อว่าจากสภาพแบบนี้เจอกับทีมเยือนที่กำลังกระหายชัยยังไงก็รอดยาก แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป เวสต์บรอมวิช อย่าคิดเยอะ…!

ต่อ เวสต์บรอมวิช 0.25

ฟันธง : “เวสต์บรอมวิช ชนะ 2-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*