วิเคราะห์บอล คาร์ลสรูห์ -vs- กรอยเธอร์ เฟือธ

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566

ลีก้า 2

คาร์ลสรูห์ -vs- กรอยเธอร์ เฟือธ

เวลา : 00.30 น.

เรตราคาไทย : เสมอ คาร์ลสรูห์

สภาพความพร้อมล่าสุด

คาร์ลสรูห์

     คริสเตียน ไอช์เนอร์ กุนซือของ คาร์ลสรูห์ สบายใจได้ก่อนเกมเลย เพราะบรรดาตัวหลักๆ ฟิตเต็มสูบกันทั้งหมด ทำให้สามารถจัดชุดใหญ่ลงบู๊ได้แน่นอน เชื่อว่า ไอช์เนอร์ จะจัดทัพสู้ศึกมาในระบบ 4-4-2 โดยจะมี มิคเคล เคาฟ์มันน์ (16 นัด / 2 ประตู) กับ ฟาเบียน ชลอยเซเนอร์ (19 นัด / 7 ประตู) ยืนเป็นกองหน้าล่าตาข่ายคู่กัน

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

     อเล็กซานเดอร์ ซอร์นิเกอร์ ผู้จัดการทีมของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ เตรียมขน 11 ตัวจริงชุดที่ดีที่สุดลงบู๊เช่นกัน เนื่องจากสภาพความพร้อมของทีมสมบูรณ์พร้อม 100% คาดว่า ซอร์นิเกอร์ จะส่ง ดาเมี่ยน มิชาลสกี้ (13 นัด / 4 ประตู), อาร์มินโด้ เซียบ (16 นัด / 3 ประตู) เเละ บรานิมีร์ เฮอร์โกต้า (19 นัด / 6 ประตู) ออกสตาร์ท

ทรรศนะ tengchamp

     คาร์ลสรูห์ ยังสะกดคำว่า “ชนะ” ไม่ได้ จาก 2 เกมที่ผ่านมาใน “เลกสอง” เก็บได้เเค่ “เเต้มเดียว” เท่านั้น ตอนนี้รั้งอันดับ 14 ของตารางอยู่ ส่วนทาง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ลงสนามไป 2 นัดเท่ากัน คว้ามาได้ 3 คะเเนน จัดมาโอเคไม่น้อย ทำให้เลื่อนขึ้นไปอยู่ที่ 10 ได้เเล้ว ซึ่งเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เสมอ คาร์ลสรูห์ เเนะนำ วาง คาร์ลสรูห์ ดีกว่าครับ อย่างน้อยๆ พวกเขาก็ได้ลงเฝ้ารังที่คุ้นชิน น่าจะอาศัย “ความได้เปรียบ” เบียดเอาเก็บชัยได้แหละครับ ยิ่ง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ “กาก” ในทริปเยือนอยู่พอดีด้วย เนื่องจากทำสถิติในฤดูกาลนี้ไว้ที่ “แข่ง 9 ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 5” เท่านั้นเอง ท่าทางจะต้านทานเจ้าบ้านไม่ไหวล่ะครับ

ทีเด็ดบอล : วาง คาร์ลสรูห์ ดูโง่โง่ เสมอ

ผลที่คาด : ชนะ 2-1

ฟันธง : “(สกอร์)สูงยาวไป”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*