วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : ลอริยองต์ -vs- ล็องส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566

เฟร้นช์ คัพ

ลอริยองต์ -vs- ล็องส์

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : ล็องส์ ต่อ ครึ่งลูก

สภาพความพร้อม
ลอริยองต์

จะไม่มีอิวอน เอ็มโวโก้ โกล์มือหนึ่งดีกรีทีมชาติสวิสที่เดี้ยงยาว ชูลเลียง ลาปอร์ก ปราการหลังตัวหลักที่เจ็บต้องพัก 3 เดือน และโลร็องต์ อแบร์เกล กองกลางกัปตันทีมที่เจ็บ ข่าวดีคือน่าจะได้เตโอ เลอ บริส กองกลางตัวรุกหายเจ็บกลับมา ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกที่ปล่อยตัวหลักอย่างดานโก้ วัตตาร่า (6 ประตู) และเตเรม มอฟฟี่ (12 ประตู) ให้บอร์นมัธ และนีซ ตามลำดับ น่าจะให้ โรแม็ง ฟาอีฟร์ ตัวใหม่จากลียง ชูเลียง ปงโซ และ โยอานน์ คาธลีน เล่นด้านหลัง ชี้ค บาโม่ เดียง ที่ได้มาจากมาร์กเซยในตลาดหน้าหนาว

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1): วิโต้ มันโนเน่; กิเดียน กาลูลู, บาโม เมอิเต้, มอนตาสซาร์ ทัลบี้, แวงซ็องต์ เลอกอฟ; ฌ็อง วิคเตอร์ มาค็องโก้, เอ็นโซ่ เลอ เฟ; โรแม็ง ฟาอีฟร์, ชูเลียง ปงโซ, โยอานน์ คาธลีน; ชี้ค บาโม่ เดียง

ล็องส์

จะไม่มีวิลเก้ร์ ฟารินเญซ โกล์มือหนึ่งฤดูกาลที่แล้ว ฌิมมี่ กาโบต์ ผู้เล่นปีก และอดัม บุคซ่า กองหน้าเนื่องจากการบาดเจ็บมาพักใหญ่ นอกจากนั้นจะไม่มีอเล็กซิส โคล้ด โมริซ กองกลางตัวรุก (2 ประตู 2 แอสซิสต์ในลีก) และเวสลีย์ ซาอิด กองหน้าซูเปอร์ซับ (5 ประตูในลีก เอิง) และมัสซาดิโอ ไอดาร่า แบ็กซ้ายตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่เกแว็ง ดานโซ่ กองหลังตัวหลักจะพลาดนัดนี้เนื่องจากโทษแบน 11 ตัวแรกตามระบบ 3-4-2-1 เกมรุกน่าจะให้ฟลอริย็อง โซโตก้า (6 ประตู 6 แอสซิสต์ในลีก เอิง) และอาเดรียน โธมัสสัน ที่ยิงไปแล้ว 1 ประตูหลังย้ายจากสตราส์บูร์กในตลาดหน้าหนาว เป็นตัวทำเกมด้านหลังลัวส์ โอเปนด้า (9 ประตู 1 แอสซิสต์ในลีก เอิง)

ผู้เล่นตามคาด (3-4-2-1): บริซ ซัมบ้า; โจนาธาน กราดีต์, ฟาคุนโด้ เมดิน่า, ชูเลียง เลอ คาร์ดินัล; เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ซาลิส ซาเหม็ด, เซโก้ โฟฟาน่า, เดแวร์ มาชาโด้; ฟลอริย็อง โซโตก้า, อาเดรียน โธมัสสัน; ลัวส์ โอเปนด้า

เต็งแชมป์ ฟันธง

ลอริยองต์ช่วงหลังฟอร์มการเล่นดูแผ่วไปพอสมควร ในลีก เอิง 12 เกมหลังชนะได้แค่ 2 นัด (เสมอ 5 แพ้ 5) ขณะที่ในบ้านในลีกชนะได้แค่เกมเดียวใน 6 นัดหลัง (เสมอ 2 แพ้ 3)

ด้านล็องส์ ช่วงหลังดูเสียรูปเสียทรงเช่นกัน ที่ที่พวกเขาชนะได้แค่เกมเดียวใน 5 นัดหลังในลีก (เสมอ 3 แพ้ 1) ขณะที่นอกบ้านไม่ชนะมา 4 เกมในลีก (เสมอ 4) ตามฟอร์มดูไม่ดีทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ลอริยองต์ยามเจอทีมใหญ่ในถิ่นมักทำได้ดี นัดนี้น่าจะมีโอกาสล้มล็องส์ที่กำลังรวน

ผลบอลที่คาด
ลอริยองต์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*