วิเคราะห์บอล เด็น ฮาก -vs- โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566

ดัตช์ คัพ

เด็น ฮาก -vs- โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เด็น ฮาก

          เด็น ฮาก ของกุนซือ ดิ๊ค แอดโวคาต เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เอ็นเอซี เบรด้า 2-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ซาช่า คอมล์เยโนวิช (4 นัดลีก) มิดฟิลด์หนุ่มวัยเพียง 19 ปี ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า แอดโวคาต เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-1-2 โดยมี มาริโอ บิลาเต้ (14 นัดลีก/1 ประตู) กับ โยแอล ซวาร์ตส์ (20 นัดลีก/2 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ ซิลวินโญ่ อีซายาส (16 นัดลีก/2 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์

          โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ของกุนซือ เรเน่ ฮาเก้ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เอ็นอีซี ไนย์เมเก้น 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ บาส คุยเปอร์ส (14 นัดลีก/3 ประตู), ฟิลิปเป้ รอมเมนส์ (14 นัดลีก/2 ประตู) กับ โอลิเวอร์ วาลาเกอร์ เอ็ดวาร์ดเซ่น (19 นัดลีก/5 ประตู) สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า ฮาเก้ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี วิลลุม วิลลุมส์สัน (16 นัดลีก/4 ประตู) กับ ไอแซ็ก ลิดเบิร์ก (19 นัดลีก/4 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ เต็งแชมป์

          เกมนี้ทีมเยือน โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ น่าจะบุกเอาชนะไปได้ไม่มีปัญหาอะไร แม้ฟอร์มช่วงหลังจะหวังพึ่งยากไปสักหน่อย แต่เกมลีกล่าสุดเพิ่งจะเอาชนะ เอ็นอีซี ไนย์เมเก้น 1-0 น่าจะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับนักเตะในทีมได้พอสมควร ประกอบกับเจ้าบ้าน เด็น ฮาก หากเทียบกันจริงๆ ถือว่ามาตรฐานยังห่างกันอยู่ไม่น้อย จริงอยู่ที่พวกเขากำลังฟอร์มดีขึ้นตามลำดับ แต่ดูเหมือนว่าน่าจะโฟกัสกับการทำแต้มในลีกก่อน ขณะที่บอลถ้วยรายการนี้ยังยึดแนวทางโรเตชั่นเพื่อรักษาความสดของขุมกำลังหลักเหมือนเดิม ดูทรงแล้วน่าจะต้านทานความหิวกระหายชัยของอาคันตุกะลำบาก เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดไป โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ เงินแสนรออยู่…!

ต่อ โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ 0.5

ฟันธง : “โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ชนะ 2-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*