วิเคราะห์บอล ดัตช์ คัพ : ทเวนเต้ -vs- อาแจ็กซ์

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566

ดัตช์ คัพ

ทเวนเต้ -vs- อาแจ็กซ์

เวลา : 00.45 น.

เรตราคาไทย :  อาแจ็กซ์ ต่อ 0.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ทเวนเต้ ภายใต้การทำทีมของ รอน แยนส์ ผลงานในรายการนี้รอบที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะ เทลสตาร์ ไป 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีกองกลางอย่าง มิคาล ซาดิเล็ก ที่บาดเจ็บในเกมลีกนัดล่าสุด คาดว่า มาติอัส โฆโล่ จะได้รับโอกาสให้ลงสนามแทน ขณะที่ แซม สไตย์น ไม่มีชื่อในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง วาเคลฟ เซอร์นี่ย์, ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวินเกล และ เฟอร์กิล มิซิดยาน ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน อาแจ็กซ์ ภายใต้การทำทีมของกุนซือใหม่อย่าง จอห์นนี่ ไฮติงก้า กำลังทำผลงานในลีกได้ดีมากๆเพราะลงคุมทีมไป 2 นัดพาทีมชนะรวดและยิงไปถึง 9 เม็ดเลยทีเดียว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ คาดว่าเกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 และน่าจะยกขุมกำลัชุดเดียวกันกับเกมลีกนัดล่าสุดที่ถล่ม คัมบูร์ ไป 5-0 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง สตีเว่น เบิร์กไวน์, ดูซาน ทาดิช และโมฮัมเหม็ด คูดุส ลงลาสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ เต็งแชมป์
          เจ้าบ้าน ทเวนเต้ ถือว่าโชคร้ายนิดหน่อยเพราะเกมนี้แม้จะเล่นในบ้านแต่ต้องมาเจอกับทีมแกร่งอย่าง อาแจ็กซ์ ที่หลังจากเปลี่ยนตัวกุนซือใหม่ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงแบบสุดๆ ถล่มตาข่ายคู่แข่งใน 2 เกมหลังสุดไปถึง 9 เม็ด บ่งบอกเลยว่า อาแจ็กซ์ ที่ทุกคนคุ้นเคยกลับมาแล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า อาแจ็กซ์ กำลังคึกคัก และกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาจะไล่บี้เอาชนะทเวนเต้ ไปได้อย่างแน่นอน เกมนี้อยู่ต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง อาแจ็กซ์ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ อาแจ็กซ์ ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*