วิเคราะห์บอล โปรตุเกส : เอสโตริล -vs- บัววิสต้า

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566

โปรตุเกส

เอสโตริล -vs- บัววิสต้า

เวลา : 01.00 น.

เรตราคาไทย : เสมอ เอสโตริล

สภาพความพร้อมล่าสุด

เอสโตริล

     เนลสัน เวริสซิโม่ นายใหญ่ของ เอสโตริล มีตัวไม่พร้อมใช้งานอยู่เพียบ ไล่มาตั้งเเต่ เชา แกมบัว (3 นัด), คาสซิอาโน่ (2 นัด), ราฟิค ชูตาน (1 นัด), คาร์ลอส เอดูอาร์โด้, คาอู, แบรนดอน อากีเลร่า เเละ อัลลิซง พาตริค แต่ข่าวดีคือ โรดริโก้ มาร์ตินส์ (18 นัด / 2 ประตู) กับ เชา คาร์ลอส (12 นัด / 2 ประตู) ฟิตเต็มสูบพร้อมลุย

บัววิสต้า

     เปติต เทรนเนอร์ของ บัววิสต้า จะไร้เงาของ ฟิลิเป้ แฟร์เรร่า (5 นัด) กับ อาดัลเบร์โต้ เปญารานด้า ที่ควงเเขนกันเข้าโรงหมออยู่ แต่กำลังรบที่เหลือพร้อมลุยกันอยู่นานเเล้ว คาดว่า แว็งซ็องต์ ซาสโซ่ (16 นัด / 4 ประตู), เซบาสเตียน เปเรซ (16 นัด / 1 ประตู) รวมไปถึง ยูซูฟา เอ็นฌี (13 นัด / 7 ประตู) จะได้ออกสตาร์ท

ทรรศนะ เต็งแชมป์

     ไม่ไหวจะเคลียร์เเล้วนะสำหรับ เอสโตริล ในช่วงเวลานี้ หลังจากที่เสียท่ามา 3 เกมซ้อนใน “บอลลีก” ทำให้ต้องอยู่ไกลถึงอันดับ 14 ของตาราง ต่างกับ บัววิสต้า ที่ลงสนาม 3 นัดเท่ากัน เก็บมาได้ถึง 5 คะเเนน ตอนนี้เป็น “ชายกลาง(ตาราง)” ในอันดับที่ 9 ซึ่งเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เสมอ เอสโตริล เเนะนำ วาง บัววิสต้า ดีกว่าครับ ชั่วโมงนี้หลีกหนีให้ไกล เอสโตริล ไว้ จะปลอดภัยกับ “ทรัพย์สิน” ที่สุดครับ เนื่องจาก “กากเกลือ” เหลือเกิน ถึงเเม้ว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นในรังที่คุ้นชินก็เถอะ แต่กับ “รูปเกมในสนาม” นั้น บัววิสต้า “กินขาด” กว่าเยอะ มีลุ้นคว้าชัยกลับออกไปได้เลยล่ะครับ

ทีเด็ดบอล : วาง บัววิสต้า อย่าอยู่อย่างอยาก เสมอ

ผลที่คาด : ชนะ 1-0

ฟันธง : “(สกอร์)ต่ำเรี่ยดิน”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*