วิเคราะห์บอล เนีย ซาลามิส -vs- อนอร์โธซิส

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566

ไซปรัส

เนีย ซาลามิส -vs- อนอร์โธซิส

เวลา : 00.00 น.

เรตราคาไทย : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
เนีย ซาลามิส
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ชิโก้ บานซ่า(18นัด/1ประตู) คาร์ลิตอส(15นัด/0ประตู) และ มิเกลิโต้(18นัด/3ประตู)

อนอร์โธซิส
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ซามูเอล เอ็มราซ(2นัด/3ประตู) อันเดอร์สัน คอร์เรีย(19นัด/0ประตู) และ มิเกล เกอร์เรโร่(2นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ เต็งแชมป์
   เจ้าถิ่น เนีย ซาลามิส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีกยอดเยี่ยมสุดๆหลังพวกเขาเก็บชัยมารวด โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ ปาฟอส มาได้ 2-1 ส่วนทีมเยือน อนอร์โธซิส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย มาได้ 4-1 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา เสมอ แม้ผู้มาเยือนจะไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้วถึง 3 เกม ทว่าวันนี้พวกเขาต้องบุกมาเยือนทีมแกร่งอย่าง เนีย ซาลามิส ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเก็บชัยชนะมาได้ถึง 5 เกมติดต่อกันแล้ว บวกกับสถิติเกมนอกบ้านของ อนอร์โธซิส ก็ไม่ดีเอาเสียเลยหลังแพ้มาถึง 3 นัดจาก 4 เกมนอกบ้านหลังสุดในลีก วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่นที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักอย่าง เนีย ซาลามิส ดีกว่าครับ

ฟันธง : วาง เนีย ซาลามิส ”พิชิตชัย”
สกอร์ที่คาด : เนีย ซาลามิส ชนะ 1-0 , 2-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*