จ่อปล่อยยืม โอบา ไปแอลเอ

โหมสิงห์คุยลงตัว จ่อปล่อยยืม ‘โอบา’ ไปแอลเอ

Relevo สื่อแดนสเปน รายงานว่า เชลซี เจรจากับ แอลเอ เอฟซี คืบหน้า เตรียมปล่อยยืม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าความเร็วสูง ไปเล่นในเมเจอร์ลีกจนจบฤดูกาลนี้

อดีตกัปตัน อาร์เซน่อล เพิ่งอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อย้ายซบ “สิงห์บลูส์” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2024

นับตั้งแต่ย้ายเข้ามา โอบาเมย็อง ผลงานไม่น่าประทับใจนัก ลงเล่นไปทั้งหมด 17 นัดทุกรายการ ทำ 3 ประตู ขณะที่ทีมรั้งอันดับ 9 พรีเมียร์ ลีก

ตลาดซื้อขายเดือนมกราคม บาร์เซโลน่า สนใจดึง โอบาเมย็อง กลับถิ่น แต่มีอุปสรรคเรื่องข้อห้ามลงเล่นให้สโมสรเดิม 2 ครั้งในฤดูกาลเดียว ทำให้ดีลไม่เกิดขึ้น

เมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมของ แกรห์ม พอตเตอร์ ส่งรายชื่อผู้เล่นสำหรับทำศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอ้าท์ โดยไม่มี โอบาเมย็อง

นั่นทำให้สตาร์ชาวกาบ็องวัย 33 ปี รู้สึกช็อกและผิดหวัง จากนั้นปรากฎภาพเจ้าตัวพาครอบคัวเดินทางไปเมือง มิลาน ระหว่างที่ เชลซี มีโปรแกรมลงแข่ง

ขณะเดียวกันตลาดซื้อขายของ เมเจอร์ ลีก ยังไม่ปิดทำการ และ แอลเอ ก็ได้เข้าเจรจาเพื่อขอยืม โอบาเมย็อง ไปใช้งานจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เชลซี จะเป็นผู้จ่ายค่าเหนื่อยให้ โอบาเมย็อง แบบเต็มจำนวนระหว่างยืมตัว โดยตอนนี้สโมสรเจรจากันลุล่วง เหลือเพียงรอให้ โอบาเมย็อง ตอบตกลงเท่านั้น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*