วิเคราะห์บอล แมนฯยู vs ลีดส์

วันพุทธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

แมนฯยู vs ลีดส์

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : มนฯยู ต่อ 1.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คาเซมิโร่ ห้องเครื่องคนสำคัญที่ติดโทษแบนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค, คริสเตียน อีริคเซ่น และ สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ เหล่าแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ทั้งหมด คาดว่า เตน ฮาก เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี วู้ต เว็กฮอร์สต์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามประสานกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองกลาง – คาเซมิโร่ (17 นัด/2 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), คริสเตียน อีริคเซ่น (19 นัด/1 ประตู), สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ (15 นัด)
กองหน้า – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (9 นัด/3 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เฟร็ด – แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – วู้ต เว็กฮอร์สต์

ลีดส์

          ลีดส์ ของกุนซือ เจสซี่ มาร์ช เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ฟอเรตส์ 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะได้ตัว โรบิน ค็อค พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนพวก โรดริโก้ โมเรโน่, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์, สจ๊วร์ต ดัลลาส และ ซอนนี่ เพอร์กิ้นส์ คือเหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้แน่นอน คาดว่า มาร์ช เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แพทริค แบมฟอร์ด ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, แจ็ค แฮร์ริสัน กับ วิลฟรีด ญอนโต้ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – สจ๊วร์ต ดัลลาส (-)
กองกลาง – อาร์ชี่ เกรย์ (-), อดัม ฟอร์ชอว์ (5 นัด)
กองหน้า – โรดริโก้ โมเรโน่ (18 นัด/10 ประตู), ซอนนี่ เพอร์กิ้นส์ (-)

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิง, เลียม คูเปอร์, มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์, ปาสคาล สเตราย์ค – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์ก โรก้า – หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, แจ็ค แฮร์ริสัน, วิลฟรีด ญอนโต้ – แพทริค แบมฟอร์ด

ทรรศนะ เต็งแชมป์

          งานนี้เจ้าบ้าน แมนฯยู น่าจะปิดจ๊อบสามคะแนนได้ไม่ยาก เพราะผลงานช่วงหลังตลอด 4 หนท้ายทุกรายการกำลังองค์ลง หลังคว้าชัยรวดและซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 10 ประตูเลยทีเดียว ยิ่งได้ลงเตะใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบมากขึ้นหลายตัว น่าสนใจว่าการเข้ามาของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะเปลี่ยนโฉมแดนกลางของทีมได้มากน้อยแค่ไหน สวนทางกับทีมเยือน ลีดส์ ที่บู๊นอกรังในลีกไร้ชัยรวด 4 หนท้ายและปราชัยไปเหนาะๆ 3 ครั้งแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 1) และโดนถลุงตาข่ายไปทั้งสิ้น 7 เม็ด ปิดท้ายกับสถิติการพบกันสองหนท้ายก็เป็นฝ่ายพ่ายแบบสู้ไม่ได้ 1-5 กับ 2-4 ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดเต็ม “ปีศาจแดง” แรงเอาเรื่อง…!

ต่อ แมนฯยู 1.25

ฟันธง : “แมนฯยู ชนะ 3-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*