วิเคราะห์บอล อคาเดมิโก้ วิเซอู -vs- ปอร์โต้

วันพุทธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566

โปรตุเกส คัพ

อคาเดมิโก้ วิเซอู -vs- ปอร์โต้

เวลา : 03.45 น.

เรตราคาไทย : ปอร์โต้ ต่อ 1.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น อคาเดมิโก้ วิเซอู ของกุนซือ ฮอร์เก้ คอสต้า ทีมจากลีกรอง ผลงานรอบที่ผ่านมา ชนะเบย์ร่า-มาร์ ไป 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มี โรแบร์โต้ แมสซิโม่ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ริคาร์โด้ รามิเรซ, โจนาทาน โตโร่ และยูรี อาเราโช่ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็น อันเดร โคลวิส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ประจำลีกภายใต้การทำทีมของ แซร์จิโอ้ คอนไซเซา พวกเขาเป็นแชมป์เก่าในรายการนี้ และเป็นเจ้าของแชมป์ในรายการนี้สูงถึง 18 สมัย เตรียมยกพลบุกไปเยือน วิเซอู ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะไร้เงา มาร์โก กรูยิช, กาเบรียล เวรอน, สตีเฟน ยุสตากิโอ และโอตาวิโอ้ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 และน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดที่ลงเล่นในรายการนี้ นำทีมมาโดย กาเลโน่, มาเตอุส อูริเบ้, โตนี่ มาร์ติเนซ และเมห์ดี ทาเรมี ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ เต็งแชมป์

          เจ้าบ้าน อคาเดมิโก้ วิเซอู แม้ว่าพวกเขาจะทำดีแค่ไหนแต่ก็ต้องบอกเลยว่ายังคงห่างไกลจากคุณภาพของผู้มาเยือนอย่าง ปอร์โต้ อยู่หลายปีแสง เพราะคุณภาพทีม เกรดผู้เล่น และทรงบอล ปอร์โต้ แข็งแกร่งกว่าหลายขุมเลยทีเดียว และบอกเลยว่าน่าเห็นใจ วิเซอู มากๆ เพราะเพิ่งตกรอบบอลลีกคัพไปหมาดๆ จากน้ำมือของ ปอร์โต้ ไปก่อนหน้านี้อีกด้วย โดยเรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อต่อดีที่สุดครับเพราะปอร์โต้ดีกว่าเยอะเลยเกมนี้น่าจะไล่ต้อนเอาชนะทีมเยือนได้แบบสบายๆ

ฟันธง ปอร์โต้ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ ปอร์โต้ ชนะ 3-0
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*