วิเคราะห์บอล แบล็คพูล vs ฮัดเดอร์สฟิลด์

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนชิพ

แบล็คพูล vs ฮัดเดอร์สฟิลด์

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : แบล็คพูล ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
แบล็คพูล
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ชาร์ลี ปาติโน่(22นัด/2ประตู) คริสโตเฟอร์ ฮามิลตัน(22นัด/1ประตู) และ โจชัว โบว์เลอร์(2นัด/0ประตู)

ฮัดเดอร์สฟิลด์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง มาร์ติน แว็กฮอร์น(2นัด/1ประตู) แจ็ค รูโดนี่(28นัด/0ประตู) และ โจนาธาน ฮ็อกก์(14นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะเต็งแชมป์
   เจ้าถิ่น แบล็คพูล ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ มิดเดิลสโบรห์ มา 0-3 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ คิวพีอาร์ มา 1-1 ทำให้พวกเขาไร้ชัยในลีกติดต่อกันมา 4 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา แบล็คพูล ต่อ ปป. แม้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ แบล็คพูล แต่ผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ดูย่ำแย่สุดๆหลังไม่ชนะใครในลีกติดต่อกันมา 11 เกมแล้ว แถม 2 เกมล่าสุดในลีกยังแพ้มารวดแถมโดนยิงรวมไปถึง 5 ลูกและยิงคืนไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว ขณะที่ทีมเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ พวกเขาออกไปเล่นเกมนอกบ้าน 3 นัดหลังสุดในลีกแพ้กลับมาเพียงเกมเดียวเท่านั้น วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีแต้มติดมือกลับออกไป

ฟันธง : รอง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ”ชิวๆเลย”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 , ฮัดเดอร์สฟิลด์ ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*