วิเคราะห์บอล อัลค์มาร์ vs อูเทร็คท์

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566

ดัตช์ คัพ

อัลค์มาร์ -vs- อูเทร็คท์

เวลา : 00.45 น..

เรตราคาไทย : อัลค์มาร์ ต่อ 1

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
อัลค์มาร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น เยนส์ อ็อดการ์ด, ฟานเกลิส ปาพลิดิส และ เยสเปอร์ คาร์ลสัน

อูเทร็คท์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง อานาสทาซิออส ดูวิกาส, คาน บอซโดกัน และ เทย์เลอร์ บูธ ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะเต็งแชมป์
   เจ้าถิ่น อัลค์มาร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกบุกไปเสมอกับ โวเลนดัม มา 1-1 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน อูเทร็คท์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านเอาชนะ ฮีเรนวีน มาได้ 1-0 ราคาเปิดออกมา อัลค์มาร์ ต่อ 1 ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับถึงแม้ทั้งคู่จะเพิ่งเจอกันไปในเกมลีกและผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 5-5 และวันนี้ก็ยังคงลงเล่นในรังของ อัลค์มาร์ เหมือนเดิมแต่ต่างออกไปเพราะว่านี่เป็นเกมบอลถ้วยซึ่งดูแล้วอาจจะไม่มีประตูเกิดขึ้นมากมายก่ายกองเหมือนเกมที่ผ่านมา ซึ่งหากมาวัดกันหมัดต่อหมัดแล้วยังมองว่าเจ้าถิ่นดูดีกว่าและวันนี้น่าจะเล่นแบบรัดกุมมากขึ้นและเก็บชัยชนะตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

ฟันธง : ต่อ อัลค์มาร์ ”ฆ่าให้ตาย”
สกอร์ที่คาด : อัลค์มาร์ ชนะ 2-0
อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*