วิเคราะห์บอล ฟลีทวู้ด ทาวน์ vs เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566

เอฟเอ คัพ

ฟลีทวู้ด ทาวน์ vs เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ฟลีทวู้ด ทาวน์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น เจย์เดน สต็อคลี่ย์, แจ็ค มาร์ริออต และ คอร์รี่ย์ เอ็นดาบ้า

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง โจชัว วินดาสส์, มิเชล สมิธ และ แบร์รี่ แบนเนน ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะเต็งแชมป์
   เจ้าถิ่น ฟลีทวู้ด ทาวน์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ เสมอ 1 และแพ้ 4 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน มา 2-3 ทำให้พวกเขายังคงไม่ชนะใครติดต่อกันรวมทุกรายการมา 5 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 4 และเสมอ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านเอาชนะ พลีมัธ มาได้ 1-0 ทำให้พวกเขายังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันรวมทุกรายการมา 14 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ต่อ 0.5 เป็นทีมที่มาจาก ลีก วัน ด้วยกันทั้งคู่ซึ่งนี่จะเป็นเกมนัดรีเพลย์สหลังเกมแรกที่ลงเล่นในถิ่นของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ผลจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 ถึงแม้วันนี้ เชฟฟิลด์ฯ จะต้องเปลี่ยนออกมาเล่นเป็นทีมเยือนบ้างแต่ดูแล้วพวกเขายังคงเหนือกว่าในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่นหรืออันดับในลีก วันนี้เลยแนะนำตามเชียร์ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ อีกสักครั้งไม่น่าจะทำให้ผิดหวังซ้ำซากครับ

ฟันธง : ต่อ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ”มีเฮแน่นอน”
สกอร์ที่คาด : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ชนะ 1-0 , 2-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*