อาซาร์ เจ็บอีกไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน

เดี้ยงหนที่ 18! ราชันแถลง ‘อาซาร์’ เจ็บอีกไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน

เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เอแด็ง อาซาร์ ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ซึ่งนับเป็นการเดี้ยงครั้งที่ 18 ของเจ้าตัวนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เลยทีเดียว

ดาวเตะชาวเบลเยียมได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย ซึ่งนับเป็นการเดี้ยงครั้งที่ 18 ของเขากับสโมสร นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

อาซาร์ เพิ่งได้ลงเล่นในลีกฤดูกาลนี้เพียง 3 เกมเท่านั้น และยังไม่ได้ตอบแทนความคุ้มค่าที่ โลส บลังโกส จ่ายไป 150 ล้านปอนด์เลย

“หลังจากทีม แพทย์เรอัล มาดริด ทำการตรวจ เอแด็ง อาซาร์ ในวันนี้ เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการเอ็นสะบ้าที่หัวเข่าซ้ายอักเสบ และต้องเฝ้าสังเกตอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป” แถลงการณ์จาก เรอัล มาดริด ระบุ

อาซาร์ เพิ่งได้ออกสตาร์ทตัวจริงในลาลีกาเพียงนัดเดียวซีซั่นนี้ และไม่ได้ลงเล่นในลีกอีกเลย นับตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ที่พบกับ เรอัล มาญอร์ก้า

แนวรุกวัย 32 ปี ได้ลงเล่นรวมทุกรายการเพียง 296 นาทีจาก 7 นัด โดยเป็นตัวจริงเพียง 3 นัดเท่านั้น คือเกมที่เจอ มาญอร์ก้า (ลาลีกา), กลาสโกว์ เซลติก (แชมเปี้ยนส์ลีก) และ กาเซเรโน่ (โกปา เดล เรย์)

อาซาร์ ยิงได้เพียง 7 ประตูในทุกรายการ ตลอด 3 ฤดูกาลครึ่งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และมีข่าวลือว่าเขากำลังพูดคุยเรื่องย้ายไป อัล นาสเซอร์ เพื่อประสานงานแนวรุกกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*