สาลิกาจ่าย 45 ลป.แลก กอร์ดอน

สมใจฮาว! สาลิกาคุยลงตัวจ่าย 40+5 ลป.แลก ‘กอร์ดอน’

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา แอนโธนี่ กอร์ดอน จาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์พ่วงแอดออนและคาดหมายจะมีการตรวจร่างกายในช่วงสุดสัปดาห์

นิวคาสเซิ่ล ให้ความสนใจในตัวของ กอร์ดอน ตั้งแต่ตลาดซื้อขายรอบก่อนและพวกเขาหันมาล่าตัวเขาอีกครั้ง หลังต้องการแนวรุกมาเสริมเพิ่มก่อนตลาดปิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

กอร์ดอน หายหน้าจากการซ้อมไป 3 วันก่อนจะเดินทางเข้าสนามซ้อมของ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ในวันศุกร์และเขาก็แสดงตัวให้ทราบว่าต้องการย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อขายรอบนี้

ล่าสุดตอนนี้ “สาลิกาดง” บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว กอร์ดอน แล้วโดยจะจ่ายค่าตัว 40 ล้านปอนด์มาพร้อมแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์โดยขึ้นอยู่กับผลงาน

คาดหมายว่าดาวเตะวัย 21 ปีจะเดินทางมาตรวจร่างกายในช่วงสุดสัปดาห์และปิดดีลอย่างเป็นทางการในไม่ช้า ซึ่งจะทำให้ เอ็ดดี้ ฮาว ได้เป้าหมายหลักสมใจ

กอร์ดอน เป็นนักเตะของ เอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่ปี 2012 ผ่านการยิงไป 7 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 65 นัดนับตั้งแต่ประเดิมสนามในปี 2020

ประตูสุดท้ายที่ กอร์ดอน ยิงให้ทีมนั้นคือเกมชนะ คริสตัล พาเลซ ในเดือนตุลาคมซึ่งนัดสุดท้ายที่ เอฟเวอร์ตัน คว้าชัยได้ แล้วเขาก็ไม่ได้เป็นตัวจริงให้ทีมนับตั้งแต่เกมพ่ายต่อ วูลฟ์ส เมื่อวันบ็อกซิ่งเดย์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*