กนาบรี้ โดนดร็อป

พี่เสือดร็อป ‘กนาบรี้’ นั่งสำรองเจอแฟรงเฟิร์ต

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ จะทำการดร็อป แซร์จ กนาบรี้ จากตัวจริงในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ลงสนามพบกับ ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต สุดสัปดาห์นี้ หลังฟอร์มตกแถมยังหนีไปงานแฟชั่นที่ปารีส

ฟอร์มของ กนาบรี้ ไม่สู้ดีในช่วงที่ผ่านมาและการเดินทางไปงานแฟชั่นโชว์ที่ปารีสหลังเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก สัปดาห์ก่อนก็ไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย

ภาพที่เขาใส่ชุดแบรนด์ต่างๆถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ทำให้คนใหญ่คนโตของสโมสรไม่พอใจรวมถึง ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ “เสือใต้” ที่บอกว่า กนาบรี้ ยังทำตัวเป็นมือสมัครเล่น

กนาบรี้ ได้เป็นตัวจริงในเกมเสมอกับ โคโลญจน์ นัดกลางสัปดาห์แต่โดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่งและ นาเกิลส์มันน์ บอกว่าจะให้ โคมัน ลงตัวจริงแทนในเกมวันเสาร์

“เขาได้โอกาสที่แสดงผลงานให้เห็นในเกมพบกับ โคโลญจน์ แต่เขาเล่นไม่โดดเด่นในเกมพบกับ โคโลญจน์ ดังนั้นเป็นเรื่องชัดเจนว่าทริปนั้นถูกสื่อเล่นเป็นข่าวใหญ่มากขึ้น” นาเกิลส์มันน์ บอก

“เรามีการพูดคุยที่ดีและผมอธิบายมุมมองของผมให้เขาฟัง ผมบอกกับเขาว่าที่โดนเปลี่ยนสำรองตอนเจอกับ โคโลญจน์ ไม่ใช่เพราะทริปไปปารีสแต่เป็นเพราะฟอร์มการเล่น”

“เรามีนักเตะแบบ โคมัน อยู่บนม้านั่งสำรองและเขาก็ทำได้ดีมากๆ เขาจะได้เป็นตัวจริงในวันพรุ่งนี้”

บาเยิร์น กำลังนำจ่าฝูงอยู่แต่ยังหาชัยชนะในเกมลีกไม่เจอตั้งแต่ขึ้นปีใหม่มา ในขณะที่ฟอร์มที่ดีของ แฟรงเฟิร์ต ทำให้พวกเขาขึ้นมารั้งอันดับ 4 และตามหลังจ่าฝูงแค่ 5 แต้ม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*