อเกวโร่ ตอบโต้อิบรา

นายก็ไม่ต่าง! ‘กุน’ โต้ตอบ ‘อิบรา’ วิจารณ์ฟ้าขาว

เซร์กิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้า ออกโรงตอบโต้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่วิจารณ์ว่าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ประพฤติตัวไม่เหมาะสม โดยบอกว่าแข้งร่างยักษ์ชาวสวีเดนก็ทำพฤติกรรมแบบนั้นเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนฝรั่งเศส วิจารณ์ “ฟ้าขาว” ว่าเฉลิมฉลองแชมป์โลกอย่างไม่เหมาะสม ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ส่งสัญญาณว่าจะทำให้ไม่ได้แชมป์อะไรอีกในอนาคต

อเกวโร่ แขวนสตั๊ดไปปีกว่า แต่เขามีส่วนร่วมอยู่เบื้องหลังของทีมชาติบ้านเกิดในทัวร์นาเมนต์ที่ กาตาร์ มาโดยตลอด และเมื่อได้เห็นคำวิจารณ์ของ ซลาตัน ก็เกิดความไม่พอใจ

“ซลาตัน, ฉันคิดว่านายควรเป็นคนสุดท้ายที่ออกมาพูดแบบนั้น” อเกวโร่ กล่าวระหว่างจัดรายการของตัวเองทาง Twitch

“มาย้อนความจำกันดีกว่า นายก็เคยประพฤติตัวแย่เหมือนกันใช่มั้ยล่ะ? จำได้ว่าตอนเล่นให้ยูไนเต็ด ลงเจอ แมนฯ ซิตี้ นายทะเลาะกับ โอตาเมนดี้, นายทั้งยั่วยุและเถียงใส่ทุกคน”

“นายเคยเถียงใส่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และฉันคิดว่านั่นคือสาเหตุที่ เป๊ป ต้องการขายนายทิ้งที่ บาร์เซโลน่า”

“นายดูหมิ่นเพื่อนร่วมทีมของฉัน และยิ่งไปกว่านั้น บางทีนายอาจกำลังพูดถึงฉันโดยตรง เพราะฉันเองก็อยู่ที่นั่นด้วย”

“ฉันรู้สึกเหมือนนายยิงฉัน และตอนนี้ฉันกำลังยิงคืนบ้าง, ซลาตัน, เราคือแชมป์โลก และนายต้องการฆ่าตัวตาย, เมสซี่ ดีที่สุดในโลก ฉันต้องขอโทษด้วยจริงๆ”

“สำหรับผมแล้ว มันหยาบคายมากที่ ซลาตัน บอกว่าเราจะไม่ได้แชมป์อะไรอีกต่อไป, ผมคิดว่าก่อนที่เขาจะพูดถึง อาร์เจนติน่า เขาควรกังวลเกี่ยวกับทีมชาติตัวเองก่อน สวีเดน ไม่ได้ไปฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดด้วยซ้ำ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*