อิบรา ทำนายฟ้าขาว

พฤติกรรมส่อ… อิบราเชื่อ ‘ฟ้าขาว’ ไม่มีทางได้แชมป์อีก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋าแห่ง เอซี มิลาน เชื่อว่าผู้เล่นชุดปัจจุบันของ อาร์เจนติน่า จะไม่สามารถเป็นแชมป์อะไรได้อีกต่อไป โดยให้เหตุผลจากเรื่องพฤติกรรมที่แสดงออกในการฉลองแชมป์โลก

ศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา “ฟ้าขาว” ผงาดคว้าแชมป์ได้สำเร็จภายหลังเอาชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส ในนัดชิงชนะเลิศ

หลังจบเกม อาร์เจนติน่า ได้รับเสียงวิจารณ์เรื่องการเฉลิมฉลองที่เกินเหตุ โดยเฉพาะ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ มือกาวจอมห้าว ที่ทั้งนำถุงมือทองคำมาวางบนเป้ากางเกง รวมถึงล้อเลียน คีลียัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคู่แข่ง

อิบราฮิโมวิช ติดตามฟุตบอลโลกมาตลอดและเคยฟันธงไว้ว่าทีมของ ลีโอเนล สกาโลนี่ จะเป็นแชมป์โลก อย่างไรก็ตามเขาเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ประทับใจพฤติกรรมหลังเป็นผู้ชนะของ อาร์เจนติน่า

“เมสซี่ ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และตอนนั้นผมมั่นใจเลยว่าเขาจะได้แชมป์โลก” แข้งชาวสวีเดนวัย 41 ปีกล่าวกับ Radio France สื่อแดนน้ำหอม

“ขณะเดียวกันผมก็ยังมั่นใจว่าในอนาคต เอ็มบัปเป้ จะได้แชมป์โลกอีกหนึ่งสมัย”

“ผมไม่กังวลอะไรเกี่ยวกับ เมสซี่ แต่ผมกังวลเกี่ยวกับผู้เล่นคนอื่นของ อาร์เจนติน่า เพราะต่อจากนี้พวกเขาจะไม่ได้แชมป์อะไรอีกต่อไป”

“เมสซี่ คว้าแชมป์ทุกอย่างและเขาจะถูกจดจำ แต่สำหรับคนที่เหลือของ อาร์เจนติน่า ซึ่งแสดงพฤติกรรมแย่ๆ ออกมานั้น, เราไม่สามารถให้ความเคารพได้”

“ผมกำลังพูดในฐานะนักฟุตบอลอาชีพซึ่งเล่นในระดับท็อปนะ, การกระทำเหล่านั้น คือสัญญาณว่าพวกคุณจะเป็นแชมป์ได้แค่ครั้งเดียว และจะไม่สามารถทำแบบนั้นได้อีก เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชนะสมควรทำ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*