นิวคาสเซิ่ล เดินหน้าหวังปิดดีล กอร์ดอน

‘สาลิกา’ เดินหน้าถกท๊อฟฟี่หวังปิดดีล ‘กอร์ดอน’

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน แบบเป็นทางการหวังเซ็นสัญญา แอนโธนี่ กอร์ดอน แต่ก็ยังคุยกับหลายสโมสรในยุโรปเพื่อหาตัวเลือกมาเสริมแนวรุก

เอ็ดดี้ ฮาว เฮดโค้ชของ นิวคาสเซิ่ล ส่งสัญญาณต้องการตัวเลือกในแนวรุกเข้ามาเพิ่มหลัง คริส วูด หัวหอกร่างใหญ่ย้ายออกจากทีมไปในแบบยืมตัว แต่ก็ไม่ได้มองหาเพียงแค่นักเตะที่เล่นในตำแหน่งเดียวกัน

พวกเขาเคยให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ เช่นเดียวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เชลซี โดยที่ข้อเสนอจากรายหลังถูกปฏิเสธไป

ล่าสุดรายงานจากสื่อในแดนผู้ดีระบุว่าตอนนี้ “สาลิกาดง” กำลังเจรจากับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ถึงความเป็นไปได้ในการคว้า กอร์ดอน

แหล่งข่าวอ้างว่าข้อเสนออยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์มาพร้อมกับแอดออนอีก 15 ล้านปอนด์โดยที่ทั้งสองฝ่ายอาจหาข้อตกลงกันได้ ถึงอย่างนั้น เอฟเวอร์ตัน พยายามเรียกค่าตัวให้ได้เกือบ 60 ล้านปอนด์

นิวคาสเซิ่ล ไม่น่าจะยอมจ่ายถึงขนาดนั้น แต่ เชลซี ที่ยังให้ความสนใจอยู่นั้นอาจยอมทุ่มทุน พวกเขายังพร้อมปล่อยให้ กอร์ดอน อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อด้วยสัญญายืมตัว

กระนั้นนักเตะน่าจะต้องการย้ายออกจากทีมไปเลยหากต้องอำลา เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล มีแววจะเป็นสโมสรใหม่ของเขามากที่สุด

ฮาว ชื่นชอบในตัวของ กอร์ดอน และเขาก็เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งสำหรับนักเตะที่เล่นอยู่ภายในประเทศ

ทั้งนี้ทีมแมวมองของ นิวคาสเซิ่ล ก็ยังชี้เป้านักเตะในต่างแดนเอาไว้หลายรายสำหรับการเสริมแดนหน้า และพวกเขากำลังเจรจากับอีก 2 สโมสรเป็นอย่างน้อย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*