วิเคราะห์บอล เวโรน่า -vs- โตริโน่

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

เวโรน่า -vs- โตริโน่

เวลา 17.30 น.
ราคาบอล : เวโรน่า ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เวโรน่า ของกุนซือ มาร์โก ซัฟฟาโรนี ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บยังคงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมดไม่มีใครกลับมา และมีรอเช็คฟิตกองหน้าอย่าง เควิน ลาซานญ่า อีกหนึ่งราย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-1-1 แนวรุกจะวาง ซิโมเน แวร์ดี้(21 นัด / 5 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มิลาน ยูริช (24 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองกลาง – อัจดิน ฮรูสติช (6 นัด)
กองหน้า – โตมาส์ อองรี (16 นัด / 2 ประตู)

เวโรน่า (3-5-1-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – จานจาโคโม่ มัญญานี่, อิซัค ไฮน์, พาเวล ดาวิโดวิซ – ฟาบิโอ เดเปาลี, มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, โอลิเวอร์ อาบิลด์การ์ด, ดาร์โก้ ลาโซวิช – ซิโมเน แวร์ดี้ – มิลาน ยูริช


           ฝั่งทีมเยือน ทัพ “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือ อิวาน ยูริช ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเก่งหน้าเดิมทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีข่าวดีเพราะจะได้ วิลฟรีด ซิงโก้ พ้นโทษแบนกลับมาร่วมทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง นิโคล่า วลาซิช (30 นัด / 4 ประตู) กับ อเล็กเซย์ มิรานชุค (26 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย (29 นัด / 11 ประตู) คอยล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
_______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ดาวิด ซิม่า (9 นัด), โอลา ไอน่า(16 นัด / 1 ประตู), แพร์ ชูร์ส(26 นัด)
กองกลาง – โรนัลโด้ วิเอร่า (1 นัด), เนมานย่า ราดอนยิช(28 นัด / 2 ประตู)

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – อองดรูว์ กราวิยง, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ – วิลฟรีด ซิงโก้, ซามูเอเล่ ริชชี่, อิวาน อิลิช, เมอร์กิม วอยโวด้า – นิโคล่า วลาซิช, อเล็กเซย์ มิรานชุค – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ทรรศนะ tengchamp

           เจ้าบ้าน เวโรน่า ผลงานขาดความสม่ำเสมอ ผีเข้าผีออก เดาทางยากมาก ทุกวันนี้มีแต้มอยู่เหนือโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ทีมเยือน โตริโน่ เป็นทีมที่เล่นนอกบ้านได้ดีมากไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน (ชนะ 3, เสมอ 1) รั้งอยู่โซนกลางตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน เวโรน่า เป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะผลงานและฟอร์มการเล่นของ โตริโน่ ดูดีกว่า เล่นนอกบ้านได้ดี และเสียประตูยากมากบ่งบอกชัดเจนว่าเหนียวแน่นเอามากๆ เกมนี้มองว่า โตริโน่ แม้ไม่ได้มีลุ้นอะไรในฤดูกาลนี้แล้ว แต่ก็คงไม่แพ้แน่นอน อยู่รองดีที่สุดครับ

ฟันธง รอง โตริโน่
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*