วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี -vs- ซาแลร์นิตาน่า

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

เอ็มโปลี -vs- ซาแลร์นิตาน่า

เวลา 23.30 น.
ราคาบอล : เอ็มโปลี ต่อ ปป(-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ของกุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ หลังจากที่ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดพวกเขาก็ปลดล็อคเปิดบ้านชนะ โบโลญญ่า ไป 3-1 เรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บมีเพียง โคนี เดอ วินเทอร์ หน้าเดิมแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวางหนาเดิมทั้งหมด ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ (24 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ (18 นัด / 2 ประตู) และนิโกโล่ คัมเบียกี้ (23 นัด / 5 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้
ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – โคนี เดอ วินเทอร์(14 นัด)

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – ไทโรน เอบูฮี, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร, ราซวาน มาริน, ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, นิโกโล่ คัมเบียกี้


          ทางด้านทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ของกุนซือ เปาโล ซูซ่า พวกเขาไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นหมดสิทธิ์ใช้งาน โดมากอย บราดาริช ที่ติดโทษแบน ขณะที่ตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสียกองหลังตัวหลักอย่าง นอร์แบร์ต ยอมแบร์ เพิ่มเข้ามาอีกราย ทำให้คาดว่าเซ็นเตอร์แบ็คตัวกลางเกมนี้จะวาง วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง ลงสนามแทน ด้านการจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง เอริค โบเธม กับ กริกอริส คาสตานอส คอยสร้างสรรค์เกมรุก โดยมี บูลาย เดีย (30 นัด / 15 ประตู) หอกที่กำลังฟอร์มร้อนแรงลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน :-
กองหลัง – โดมากอย บราดาริช(28 นัด)
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – เฟเดริโก้ ฟาซิโอ(14 นัด / 1 ประตู), นอร์แบร์ต ยอมแบร์ (25 นัด)
กองกลาง – โดเมน เชอร์นิกอย(7 นัด), อันโตนิโอ คันเดรวา(31 นัด / 4 ประตู)
กองหน้า – ดิเอโก วาเลนเซีย(12 นัด)

ซาแลร์นิตาน่า (3-4-2-1 ) : กิลเยร์โม่ โอชัว – ฟลาวิอุส ดานิลิอุช, วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง, ลอเรนโซ่ ปีโรล่า – จูเนียร์ แซมเบีย, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ทอนนี่ ฟิลเฮน่า, ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่ – กริกอริส คาสตานอส, เอริค โบเธม – บูลาย เดีย

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ชนะเกมล่าสุดได้สำเร็จ หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน ขณะที่ทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานโคตรงตึงไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน เป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่รอง ซาแลร์ฯ ดีกว่าครับ เพราะซาแลร์ฯ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ไม่แพ้ใครมา 10 เกมติด แม้จะหนักไปทางเสมอเสียส่วนใหญ่ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าพวกเขามีผลงานที่ไม่ธรรมดาจริงๆ ยันเสมอทีมใหญ่มาได้หลายทีมไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ฟิออเรนติน่า และนาโปลี บอกเลยว่าพวกเขามีของ บวกกับแดนหน้ากลังฟอร์มแรงโดยเฉพาะ บูลาย เดีย (15 ประตู) ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มโหด 3 เกมหลังสุด กระทุ้งตาข่ายไปถึง 5 เม็ด เมนี้มองว่า ซาแลร์ฯ ไม่แพ้แน่นอน

ฟันธง รอง ซาแลร์นิตาน่า
ฟันธงสกอร์ ซาแลร์นิตาน่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*