วิเคราะห์บอล มอนเตเนโกร -vs- เซอร์เบีย

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

สโลวีเนีย -vs- ซาน มาริโน่

เวลา : 01.45 น.

เรตราคาไทย : เซอร์เบีย ต่อ ครึ่งลูก

สภาพความพร้อม
มอนเตเนโกร

คาดว่าจะไม่มีวลาดิเมียร์ โยโววิช กองกลางที่เจ็บระหว่างเกมกับบัลแกเรีย อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นตัวจริงนัดที่แล้วไม่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดอยู่ในสภาพพร้อมลงเล่น ที่ที่โค้ชมิโอดรัก ราดูโนวิช อาจจะใช้ชุดเดิมรับการมาเยือนของเซอร์เบีย ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นอดัม มารูซิช, นิโกล่า เคิร์สโตวิช ที่ยิงบัลแกเรีย 1 ประตู และเซอัด ฮัคซาบาโนวิช  

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3): มิลาน มิยาโตวิช; มาร์โก เวโซวิช, สเตฟาน ซาวิช, อิกอร์ วูยาชิช, ริสโต้ ราดูโนวิช; วูคาน ซาวิเชวิช, อเล็กซานดาร์ เซกิช, มาร์โก บาคิช; อดัม มารูซิช, นิโกล่า เคิร์สโตวิช, เซอัด ฮัคซาบาโนวิช

เซอร์เบีย

ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บหลังผ่านศึกกับลิธัวเนียในนัดล่าสุด 11 ตัวแรกนัดนี้มีแววว่าจะใช้ชุดเดิมลงเล่นเช่นกัน ไม่น่าแดนกลางที่อาจจะกลับมาใช้งานเซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช ตัวสำรองในนัดที่แล้ว ตามระบบ 3-4-3 สามประสานกองหน้าเป็นดูซาน ทาดิช ที่โชว์ฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 ในนัดล่าสุด อเล็กซานดาร์ มิโทรวิช ดาวยิงฟูแล่ม และดูซาน วลาโฮวิช อีกคนที่พังประตูลิธัวเนีย

ผู้เล่นตามคาด (3-4-3): วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช; สตราฮินย่า เอราโควิช, เนมันย่า กูเดล, สตราฮินย่า พาฟโลวิช; อันดริย่า ซิฟโควิช, มาร์โก กรูยิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ฟิลิป คอสติช; ดูซาน ทาดิช, อเล็กซานดาร์ มิโทรวิช, ดูซาน วลาโฮวิช

ทรรศนะ tengchamp

มอนเตเนโกร เริ่มต้นยูโร 2024 รอบคัดเลือกได้อย่างสวยงามจากการบุกชนะบัลแกเรีย 1-0 ได้ประตูจากนิโกล่า เคิร์สโตวิช นาที 70 น่าจะสร้างความคึกคักได้ไม่น้อยเนื่องจากก่อนหน้านั้นไม่ชนะมา 4 เกม

นัดนี้มาเจอโจทย์ที่ยากขึ้น เมื่อจะต้อนรับการมาเยือนของ เซอร์เบีย ที่เริ่มต้นด้วย 3 แต้มเช่นกันจากการสอยลิธัวเนีย 2-0 ได้ประตูจากดูซาน ทาดิช ต้นครึ่งแรก และดูซาน วลาโฮวิช ต้นครึ่งหลัง นัดนี้น่าจะไปสู้ได้สนุก มอนเตเนโกร กำลังใจมาแล้ว อย่างไรก็ตาม เซอร์เบีย ขุมกำลังแข็งแกร่ง ในระดับยุโรปเป็นพวกเขาที่ผลงานดีกว่า แม้จะไม่ได้ไปยูโรรอบสุดท้าย 4 ครั้ง แต่สองครั้งหลังในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายร่วมศึกมาตลอด ตัวทำประตูที่มีความเฉียบขาดอย่างมิโทรวิช, ทาดิช และวลาโฮวิช น่าจะช่วยสร้างความแตกต่างให้พวกเขาเบียดชนะได้

ผลบอลที่คาด
เซอร์เบีย ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*